vùng duyên hải

  • Thành phố rùng rợn: Đào đường, 3 lần lọt vào mộ phần "quái thú" Thành phố rùng rợn: Đào đường, 3 lần lọt vào mộ phần "quái thú"
    San Diego, vùng duyên hải xinh đẹp ở Nam California (Mỹ), có lẽ là nơi khiến các công nhân đào đường khiếp vía: đã 3 dự án xây dựng phải tạm ngừng vì đào trúng quái thú.
  • Sóng thần ở Nhật Bản sau động đất mạnh Sóng thần ở Nhật Bản sau động đất mạnh
    Sóng thần đã xuất hiện ở Nhật Bản hôm 25/3 sau khi một trận động đất mạnh 7,1 độ Ritcher xảy ra ở ngoài khơi nước này. Trận động đất đã làm rung chuyển vùng duyên hải Biển Nhật Bản (miền Trung) và người ta có thể cảm nhận nó ở Tokyo. Vẫn chưa có thông báo về thương vong hoặc
  • Thế giới oằn mình vì bão và động đất Thế giới oằn mình vì bão và động đất
    Hôm qua, bão Dean mạnh lên cấp 5, bắt đầu tàn phá vùng duyên hải của Mexico với sức gió giật trên 250km/g và mưa như trút. Hàng ngàn du khách phải rời bỏ các khu nghỉ mát ven biển, tìm nơi trú ẩn do biển động dữ dội.
  • “Vùng chết” tái xuất hiện ở Mỹ “Vùng chết” tái xuất hiện ở Mỹ
    Ở ngoài khơi vùng duyên hải phía Tây nước Mỹ “vùng chết” lại tiếp tục mở rộng, nạn thiếu ôxy thường xuyên đã tiêu diệt hoặc xua đuổi sự sống ở khu vực này. Các nhà nghiên cứu cho rằng “vùng chết” l&
  • Nấm hại cây chính thức được đặt tên Nấm hại cây chính thức được đặt tên
    Trạm nghiên cứu phía Nam (SRS) Sở lâm nghiệp thuộc Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ đã công bố rằng các nhà khoa học SRS cùng với các nhà nghiên cứu khác đã chính thức đặt tên cho một loại nấm gây ra cái chết cho cây redbay và các loại cây khác tại vùng duyên hải đồng bằng Đông Bắc Florida, Georgia, và phí
  • Thiền giúp học sinh đạt điểm cao hơn Thiền giúp học sinh đạt điểm cao hơn
    Sanford Nidich, một giáo sư bộ môn Giáo dục của Đại học Quản lý Maharishi tại Mỹ, cùng các đồng nghiệp thử nghiệm tác dụng của thiền đối với khả năng hoạt động trí não của học sinh tại một trường ở vùng nông thôn thuộc vùng duyên hải phía đông nước Mỹ.
  • Ngôi nhà dùng năng lượng Mặt trời có thể chống bão Ngôi nhà dùng năng lượng Mặt trời có thể chống bão
    Rất nhiều ngôi nhà hiện đại ngày nay được thiết kế để giảm thiểu năng lượng tiêu thụ và có thể tự tạo ra điện. Sure House là một ngôi nhà như vậy nhưng đặc biệt hơn nó còn được thiết kế để có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt vùng duyên hải.