vùng xích đạo của sao hỏa

  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?
  • Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải Cách ăn bí đao sai lầm mà nhiều người mắc phải
    Bí đao là thực phẩm có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp nên rất được ưa chuộng trong các gia đình nhưng chúng ta phải biết các ăn bí đao hợp lý. Nhiều bạn gái thường ăn bí đao sống hoặc uống nước ép bí đao mà không biết rằng loại quả này có tính xà phòng có thể làm hỏng đường tiêu hóa của bạn.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Mới đây, những người đam mê khám phá không gian và vật thể bay không xác định vô cũng thích thú khi phát hiện ra một người phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài trên sao Hỏa trong một hình ảnh của NASA.
  • NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Cơ quan hàng không Mỹ NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.