vận tốc của thang máy

  • Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam Giải mã điều "thần bí" trên bầu trời Việt Nam
    Những năm gần đây, chúng ta luôn nhìn thấy một vài hiện tượng thiên nhiên kỳ thú xuất hiện trên bầu trời Việt Nam.
  • Vận tốc, không gian và thời gian Vận tốc, không gian và thời gian
    Bạn đã biết gì về vận tốc, không gian và thời gian nào? Câu trả lời là V=S\T, đáp án là hoàn toàn chính xác, V=S\T. Và bây giờ tôi sẽ làm rỏ hơn về bản chất của công thức này nhé.
  • Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci thường được mọi người biết đến là một họa sĩ thiên tài thời Phục hưng với những tác phẩm hội họa nổi tiếng như “Mona Lisa”.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh' Mỹ công bố hình ảnh B-2 'phá tường âm thanh'
    Chiếc máy bay ném bom tàng hình B2 của quân đội Mỹ vượt qua "bức tường âm thanh" giống như một chú cá đuối bứt lên làn nước.
  • Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus
    Không cần sử dụng phần mềm diệt virus vẫn có thể tạo ra được chế độ phòng thủ hoàn hảo cho máy tính, để không bao giờ bị lây nhiễm các mầm mống độc hại đó.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.