vật liệu lưu trữ năng lượng

  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • 10 điều kì bí trong vũ trụ 10 điều kì bí trong vũ trụ
    Ngôi sao siêu tốc, năng lượng tối, vật chất tối, hố đen, neutinos... là những bí mật về khoa học vũ trụ sẽ khám phá trong năm 2012.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Những điều không phải ai cũng biết về lốp máy bay Những điều không phải ai cũng biết về lốp máy bay
    Kích thước của chúng ra sao, cấu tạo như thế nào và tại sao chúng cần hao mòn hay phải bị đốt cháy một phần trong quá trình hạ cánh?
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam Quái vật nửa ếch - rắn - giun siêu "dị" ở Việt Nam
    Với hình dạng thân thuôn dài, phân thành các đốt nhỏ. Chúng không có vẩy và trơn nhẫy như giun nhưng lại có mắt và miệng như rắn. Chắc hẳn nhiều người sẽ bối rối không biết phải gọi nó là con gì.
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.