vật liệu siêu tối

  • Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực
    Cấu tạo của mắt người đồng nghĩa tất cả chúng ta đều có một "điểm mù", khiến chúng ta không thể nhìn thấy một số thứ ở ngay trước mặt mình.
  • Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai
    Con người luôn đi tìm kiếm và chế tạo ra những vật liệu mới với những tính năng ưu việt trong đó có 'khí đóng băng' Aerogel. Theo những tin khoa học mới gần đây, Aerogel có thể sẽ là loại siêu vật liệu tiềm năng của tương lai.
  • Tận mắt xem vật liệu có màu đen nhất trên Trái đất Tận mắt xem vật liệu có màu đen nhất trên Trái đất
    Vantablack hiện là vật liệu đen sẫm nhất từng được phát minh ra trên Trái đất. Ngay từ khi mới trình làng lần đầu tiên năm 2014, công ty sáng chế tuyên bố vật liệu của họ đã có thể hấp thụ tới 99,96% ánh sáng.
  • Áo choàng tàng hình đầu tiên trên thế giới Áo choàng tàng hình đầu tiên trên thế giới
    Áo choàng tàng hình từ lâu là giấc mơ đối với cộng đồng khoa học thế giới và cũng là hình ảnh khá quen thụôc trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, phép thuật. Hiện nay, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực.
  • Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO Anh công bố các tài liệu bí mật về UFO
    Bộ quốc phòng Anh hôm qua đã công bố 19 tài liệu mật liên quan tới các vật thể bay không xác định, trong đó có thông tin về các cuộc chạm trán ở cự ly gần giữa các máy bay và UFO.
  • 9 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới 9 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới
    Con người luôn nỗ lực tìm kiếm những loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Và trong số đó có những loại vật liệu tưởng chừng như chỉ bước ra từ phim khoa học viễn tưởng...
  • Khám phá những năng lực siêu nhiên ở con người Khám phá những năng lực siêu nhiên ở con người
    Nhìn xuyên thấu như máy chụp X-quang, "nhìn" bằng tai... là những khả năng đặc biệt của con người mà giới khoa học chưa thể giải thích đầy đủ.
  • Tạo ra vật liệu cứng hơn thép 200 lần từ dầu ăn Tạo ra vật liệu cứng hơn thép 200 lần từ dầu ăn
    Một báo cáo trên tạp chí Science cho biết, giá một miếng graphene cỡ micromet có thể lên tới 1.000 USD. Tuy nhiên sự phát triển của công nghệ đã khiến cho giá thành của graphene giảm dần.
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.