vật thể màu trắng

  • Những sinh vật màu sắc đẹp lạ thường Những sinh vật màu sắc đẹp lạ thường
    Bạn đã biết thế giới sinh vật rất đa dạng màu sắc, nhưng bạn đã từng nhìn thấy ễnh ương màu vàng tươi, ốc sên đỏ rực, chim công trắng hay bọ ngựa hồng?
  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.
  • Tại sao đàn ông thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ Tại sao đàn ông thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ
    Đây là kết quả của nghiên cứu mới do các nhà khoa học Mỹ và Áo tiến hành và phát hiện. Theo đó, nam giới thường thích phụ nữ mặc trang phục màu đỏ hơn những màu sắc khác.
  • Lý do nên đeo trang sức bạc Lý do nên đeo trang sức bạc
    Khi bạc gặp một số chất độc hại sẽ biến thành màu đen hoặc màu sắc khác. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bạc để kiểm tra xem liệu có chất độc hay không.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới
    Một số loài động vật trên Trái đất được rao bán với giá hàng tỉ đồng một con. Hãy cùng xem chúng có điểm gì khác biệt mà đều mang một mức giá cao ngất ngưởng như vậy nhé!
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.