vắc xin chống zona

  • Một số biện pháp phòng chống sét đánh Một số biện pháp phòng chống sét đánh
    Hiện đang vào mùa mưa giông ở Việt Nam vì vậy hiện tượng sét đánh thường xuyên xảy ra rất dễ gây nguy hiểm cho chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phòng chống sét để bảo vệ an toàn cho mình và người thân.
  • Thử nghiệm thành công vaccine chống ung thư - 12 người khỏi bệnh Thử nghiệm thành công vaccine chống ung thư - 12 người khỏi bệnh
    Có nhiều loại ung thư và để tìm ra phương pháp thực sự hiệu quả với từng bệnh nhân là điều không đơn giản, phải tốn khá nhiều lần thử nghiệm.
  • Phát triển thành công siêu vắc xin có thể chống lại mọi loại bệnh Phát triển thành công siêu vắc xin có thể chống lại mọi loại bệnh
    Mới đây, các kỹ sư tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), Hoa Kỳ đã phát triển thành công một loại vắc-xin "thiên biến vạn hóa".
  • Cuba chế tạo thành công vắc xin chống ung thư Cuba chế tạo thành công vắc xin chống ung thư
    Theo BBC, mới đây nữ bác sĩ Hizela Honsales, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu điều chế vắc xin chống ung thư của Cuba, thông báo rằng nước này đã chế tạo thành công và đăng ký loại vắc xin chống ung thư phổi. Đây là loại vắc xin chống ung thư đầu tiên trên thế giới.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV
    Chính quyền Mỹ vừa tuyên bố ngừng các cuộc thử nghiệm lâm sàng một loại vắc xin ngăn ngừa virus HIV sau khi phát hiện nó không ngăn được sự lây nhiễm căn bệnh.
  • Cảm lạnh: Bí ẩn và sự thực Cảm lạnh: Bí ẩn và sự thực
    Hầu hết người lớn bị cảm 2 đến 4 lần một năm và đối với trẻ em, con số đó gấp đôi. Bất chấp cái tên của mình, nguyên nhân cảm lạnh không phải do thời tiết lạnh mà là do con người ấm.
  • Cách chống say rượu bia hiệu quả Cách chống say rượu bia hiệu quả
    Không nên dùng đồ uống có cồn khi bụng đang đói, nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ hay ăn khoai tây nghiền trước khi uống rượu bia.