vắc xin phòng bệnh amip

  • Phát hiện bí mật về tế bào kháng virus HIV tự nhiên Phát hiện bí mật về tế bào kháng virus HIV tự nhiên
    Các nhà khoa học ngày 10/6 cho biết đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi vì sao một số ít người nhiễm virus HIV lại có khả năng tự nhiên chống lại căn bệnh AIDS chết người, qua đó mở ra triển vọng bào chế vắc xin phòng bệnh.
  • Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV Mỹ ngừng thử nghiệm vắc xin HIV
    Chính quyền Mỹ vừa tuyên bố ngừng các cuộc thử nghiệm lâm sàng một loại vắc xin ngăn ngừa virus HIV sau khi phát hiện nó không ngăn được sự lây nhiễm căn bệnh.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Đừng để bị rắn độc cắn vì thế giới đã hết thuốc chữa Đừng để bị rắn độc cắn vì thế giới đã hết thuốc chữa
    Theo cảnh báo từ các chuyên gia của Tổ chức bác sỹ không biên giới (MSF), vắc xin chống nọc độc rắn hiệu quả nhất Fav-Afrique sẽ trở lên khan hiếm trong năm tới.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Ai bảo đinh rỉ liên quan đến nhiễm trùng uốn ván? Ai bảo đinh rỉ liên quan đến nhiễm trùng uốn ván?
    Phụ huynh thường cảnh báo bọn trẻ cẩn thận với những chiếc đinh rỉ sét. Họ nói về sự nguy hiểm của rỉ sét, cảnh báo về nguy cơ của bệnh uốn ván khi chẳng may bị những chiếc đinh này đâm phải.