vệt sáng đỏ bí ẩn

  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia? Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia?
    Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia)
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa
    Các tín đồ săn UFO tin rằng, hình ảnh vệt sáng bí ẩn trên bầu trời sao Hỏa mà tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp được chính là một vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác