vịt uyên ương

  • Vì sao bạn nên uống nước hầm xương? Vì sao bạn nên uống nước hầm xương?
    Nước hầm xương được nhiều người ưa chuộng trong việc chế biến, nấu nướng các món như canh, súp… vì không chỉ đem lại vị ngọt thơm ngon cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Những loại thực phẩm sẽ gây hại nếu ăn sai giờ Những loại thực phẩm sẽ gây hại nếu ăn sai giờ
    Táo là loại quả thích hợp cho bữa sáng vì rất có lợi cho đường ruột, tuy nhiên, ăn vào buổi tối hoặc ban đêm lại gây khó chịu cho dạ dày.
  • Mánh khóe các nhà hàng dùng để "đuổi khéo" mà bạn không hề hay biết Mánh khóe các nhà hàng dùng để "đuổi khéo" mà bạn không hề hay biết
    Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp dắt gấu đi ăn mà khi đến nơi, anh bồi bàn tươi cười bảo rằng "Tụi em hết chỗ rồi, anh chị vui lòng ngồi đợi một lát được không ạ?".
  • Ăn gì chống lão hóa? Ăn gì chống lão hóa?
    Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng có thể giúp duy trì thể trạng cường tráng ngay cả ở tuổi già. Theo các nhà khoa học, dinh dưỡng chính là “vũ khí” giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật.
  • Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn Dễ phát bệnh nếu bữa ăn thiếu mỡ lợn
    Hiện này, nhiều gia đình chỉ có thói quen ăn dầu thực vật, loại hẳn mỡ lợn ra khỏi thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của gia đình, thói quen này vô tình đã gây hại ít nhiều cho sức khỏe.
  • 8 thói quen hại sức khỏe sau bữa ăn 8 thói quen hại sức khỏe sau bữa ăn
    Nhiều quý ông sau khi ăn quá no, do cảm thấy tức bụng, nên đã nới lỏng dây thắt lưng. Tuy cảm thấy dễ chịu nhưng việc này sẽ làm cho bụng bạn xệ xuống...
  • Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc
    Trong suốt ba thập kỷ qua, cứ vào giai đoạn cao điểm của mùa mưa hàng năm, nhiều người dân nông thôn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, lại đột tử vì trụy tim.
  • Để không gặp ác mộng... Để không gặp ác mộng...
    Đối với những người đã từng trải nghiệm, ác mộng thực sự rất kinh khủng và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu không tỉnh mộng một cách nhanh chóng. Thật khó để đảm bảo rằng chúng ta không “chạm mặt” chúng nhưng có thể giảm thiểu số lần “giáp mặt”.