vỏ bọc

  • Gút ADN giữ gen virut bên trong Gút ADN giữ gen virut bên trong
    Phân tích độ phân giải cao cho thấy một dạng xoắn khác lạ của ADN có thể giữ chặt gen virut bên trong một vỏ bọc, chờ đợi cơ hội để lây lan vào vật chủ.
  • Trung Quốc đưa xe buýt mạ vàng vào hoạt động Trung Quốc đưa xe buýt mạ vàng vào hoạt động
    Một công ty kim hoàn ở thành phố Nam Kinh thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã ra mắt một chiếc xe buýt với lớp vỏ bọc được mạ vàng.
  • Smartphone có màn hình bằng chất liệu mới Smartphone có màn hình bằng chất liệu mới
    Tập đoàn Dai Nippon Printing (DNP) của Nhật Bản vừa công bố một loại vỏ bọc bằng plastic có thể sớm thay thế màn hình thủy tinh của điện thoại thông minh và máy tính bảng.
  • Dùng HIV làm 'thám tử' phát hiện ung thư Dùng HIV làm 'thám tử' phát hiện ung thư
    Viện Đại học UCLA (Mỹ) tìm ra tế bào ung thư trong cơ thể sống của chuột bằng cách sử dụng virus HIV đã làm mất hoạt tính được ngụy trang với một lớp vỏ bọc mới. Đây hứa hẹn sẽ là phương pháp mới chống lại bệnh ung thư.
  • Cách mới chẩn đoán và điều trị lao xơ hang Cách mới chẩn đoán và điều trị lao xơ hang
    Lao xơ hang là thể lao phổi mạn tính mà đặc trưng là có hang vỏ bọc xơ hóa và tổn thương xơ nhiều chung quanh hang. Đây cũng là thể lao cuối cùng của các thể hậu lao tiên phát, có khả năng lây lan mạnh nhất vì t
  • Hút thuốc lá độc hại dưới mọi hình thức Hút thuốc lá độc hại dưới mọi hình thức
    Thông điệp của Ngày thế giới không hút thuốc lá cũng như Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm nay là "Thuốc lá - Độc hại chết người dưới mọi hình thức và vỏ bọc". Không chỉ tiêu tốn về tiền bạc, mất mát về sức khoẻ, thô
  • Ra mắt máy tính để bàn Dual Core của HP Ra mắt máy tính để bàn Dual Core của HP
    Tuần qua, HP ra mắt dòng máy tính để bàn Pavilion A1542L mới với bộ xử lý hai nhân Intel Pentium D Dual Core hiệu suất mạnh, vỏ bọc thời trang, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu công việc, học tập và giải trí đa truyền thông của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.