vừa đi vừa ăn

  • Đười ươi đi thăng bằng như diễn viên xiếc Đười ươi đi thăng bằng như diễn viên xiếc
    “Anh chàng” đười ươi Kidogo sống tại vườn thú Krefeld, nước Đức, có thể vừa đi vừa giữ thăng bằng trên dây không khác gì một diễn viên xiếc chuyên nghiệp.
  • Kén rể sang Kén rể sang
    Một lão nhà giàu kén rể, một hôm qua đình làng thấy một anh áo quần lôi thôi bẩn thỉu, vừa đi vừa ngáp gió. Lão chợt thấy vị Thành Hoàng đứng dậy như để vái chào. Lão nghĩ bụng: "Chắc anh này có tướng làm quan, to hơn Thành Hoàng, nên Thành Hoàng mới có vẻ sợ sệt như vậy!"
  • Quan chức lập blog để bàn chuyện nếp sống Quan chức lập blog để bàn chuyện nếp sống
    Trương Tân Thực, bí thư Thành ủy Túc Thiên (Giang Tô, Trung Quốc), viết: "Có nhiều cán bộ ăn mặc lôi thôi, vừa đi vừa xỉa răng, khạc nhổ, vứt rác bừa bãi, đi nhà vệ sinh không dội nước, gây ô nhiễm môi trường...”. Ngay lập tức, blog của ông đư
  • Tai nạn nghề nghiệp Tai nạn nghề nghiệp
    Một anh chàng bị tai nạn nghề nghiệp nên cụt mất một tay. Từ đó anh ngày nào cũng buồn bã chán đời. Một hôm anh đi trên đường và gặp một người bị cụt hết cả hai cánh tay nhưng vẻ mặt hết sức yêu đời và người này vừa đi vừa cười nắc nẻ. Ngạc nhiên, anh đến gần và hỏi:
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào? Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào?
    Hổ mang chúa rất thích ăn thịt các loài rắn khác bao gồm cả trăn vua. Lần này cuộc chiến không dễ dàng với nó.
  • Lò than cháy suốt 300 năm, mỗi năm "đốt nhẹ" 1 tỷ NDT nhưng Trung Quốc vẫn lực bất tòng tâm! Lò than cháy suốt 300 năm, mỗi năm "đốt nhẹ" 1 tỷ NDT nhưng Trung Quốc vẫn lực bất tòng tâm!
    Lò than này được ví như "Hỏa Diệm Sơn" phiên bản đời thực, và tất nhiên lửa không phải do lò bát quái gây ra.