vai trò của ong

  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực
    Là hai vùng Cực của Trái đất, nơi có khí hậu luôn lạnh giá, nhưng Nam Cực và Bắc Cực chứa đựng nhiều điều khác biệt.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng làm giàu của đàn ông Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng làm giàu của đàn ông
    Nếu muốn dự đoán một người đàn ông sẽ trở thành người giàu trong tương lai hay không, bạn không nên chú ý tới độ dày của ví,...