vancouver

  • Canada khai mạc triển lãm nghệ thuật côn trùng Canada khai mạc triển lãm nghệ thuật côn trùng
    Một cuộc triển lãm tranh nghệ thuật côn trùng, sâu bọ và bò sát sống được các nghệ sỹ Pháp và Trung Quốc phối hợp tổ chức ngày 16/4 tại phòng triển lãm tranh nghệ thuật ở Vancouver (Canada).
  • Dòng sông biến sắc xanh sáng kỳ lạ Dòng sông biến sắc xanh sáng kỳ lạ
    Hôm 29/12/2010, một hiện tường kì thú đã xảy ra ở dòng sông Goldstream Park vốn rất yên bình tại Victoria, Vancouver. Nước trên con sông này đột nhiên biến thành sắc xanh như đèn neon.
  • Canada có cây ATM Bitcoin đầu tiên Canada có cây ATM Bitcoin đầu tiên
    Cây ATM Bitcoin đầu tiên được lắp đặt ở thành phố Vancouver, Canada vừa đi hoạt động vào tuần này. Đây là cây đầu tiên trong số 5 cây ATM Bitcoin sẽ được triển khai trên khắp Canada.
  • UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan UFO theo đuôi máy bay từ Canada về Đài Loan
    Một hành khách trong chuyến bay từ Vancouver đến Đài Bắc của hãng hàng không Eva Airlines tin rằng ông đã chụp được ảnh của ít nhất tám vật thể bay không xác định (UFO).
  • Khai thác kim loại hiếm dưới biển bằng robot hút bụi Khai thác kim loại hiếm dưới biển bằng robot hút bụi
    Công ty khởi nghiệp đến từ Vancouver dự định sử dụng robot hút bụi khổng lồ hút đất đá giàu kim loại và chuyển lên phương tiện đậu trên mặt nước để khai thác.
  • Sóng độc bất thường - Sát thủ không ai muốn gặp trên biển Sóng độc bất thường - Sát thủ không ai muốn gặp trên biển
    Các nhà nghiên cứu ghi nhận một cơn sóng độc hay còn gọi là sóng sát thủ cao 17,6 m ở ngoài khơi đảo Vancouver, gấp 3 lần những cơn sóng ở xung quanh.
  • Video: Sư tử biển suýt làm lật thuyền vì trốn cá voi sát thủ Video: Sư tử biển suýt làm lật thuyền vì trốn cá voi sát thủ
    Con sư tử biển to lớn đè lên mạn thuyền trong lúc chạy trốn cá voi sát thủ săn mồi ở gần đảo Vancouver khiến hai du khách ướt sũng sau tai nạn.
  • Sẽ có tên miền .asia Sẽ có tên miền .asia
    Trong một hội nghị chuyên môn được tổ chức vào cuối tuần qua tại Vancouver, cơ quan quản lý số đăng ký và tên miền Internet (ICANN) đã chấp nhận thông qua một tên miền Intetnet đời mới .asia chuyên dùng cho các quốc gia châu Á.
  • Cấy chip dưới da thay cho mật khẩu Cấy chip dưới da thay cho mật khẩu
    Chỉ bằng một cái quơ tay, Amal Graafstra, một nhà doanh nghiệp trẻ 29 tuổi ở Vancouver (Canada) mở cửa nhà. Thêm một cái vẫy tay khác, anh ta kết nối vào máy tính. Con chip nhận dạng bằng tần số sóng vô tuyến (RFID) được cấy dưới da tay của Graafstra đã giải quyết h
  • Người đàn ông có máu màu xanh lá cây Người đàn ông có máu màu xanh lá cây
    Các bác sĩ ở Vancouver, Canada, trong khi giải phẫu đã kinh ngạc khi phát hiện thấy bệnh nhân của mình chảy ra dòng máu màu xanh lá cây. Người đàn ông 42 tuổi này phải phẫu thuật chân vì gặp vấn đề về lưu thông máu.