vancouver

  • Học sinh 16 tuổi tìm ra cách chống ung thư mới Học sinh 16 tuổi tìm ra cách chống ung thư mới
    Arjun Nair, 16 tuổi một học sinh Canada tại tỉnh Alberta giành được giải thưởng 5.000 đô la vì đã phát minh ra một cách tiếp cận thực nghiệm để điều trị ung thư dựa trên các hạt nano, theo tin của báo The Vancouver Sun.
  • HIV sẽ được loại bỏ vào năm 2030? HIV sẽ được loại bỏ vào năm 2030?
    Nếu như mọi người được xét nghiệm HIV mỗi năm 1 lần thì chúng ta sẽ loại bỏ được HIV vào năm 2030. Đó là tuyên bố của các nhà khoa học tại hội nghị AIDS diễn ra tại Vancouver hồi tháng rồi trong nỗ lực tìm kiếm chiến lược loại bỏ hoàn toàn căn bệnh thế kỷ này.
  • Elon Musk hé lộ dự án đường hầm sẽ tạo ra "siêu cách mạng" giao thông Elon Musk hé lộ dự án đường hầm sẽ tạo ra "siêu cách mạng" giao thông
    Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk đã tiết lộ những chi tiết mới về dự án đường hầm giao thông tương lai của ông tại hội thảo công nghệ-giải trí-thiết kế TED Talk diễn ra ở Vancouver, Canada vào thứ Sáu 28/4.
  • Cậu bé 12 tuổi sáng chế thiết bị chống đau tai khi đeo khẩu trang Cậu bé 12 tuổi sáng chế thiết bị chống đau tai khi đeo khẩu trang
    Nhận được lời yêu cầu giúp đỡ của một bệnh viện ở địa phương khi các nhân viên y tế ở đây bị đau tai nghiêm trọng khi phải đeo khẩu trang thường xuyên, cậu bé Quinn Callander, 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô Vancouver, Canada đã sáng chế ra thiết bị chống đau tai bằng máy in 3D.
  • Phát hiện mới về bệnh ung thư vú âm tính cấp độ 3 Phát hiện mới về bệnh ung thư vú âm tính cấp độ 3
    Theo kết quả nghiên cứu vừa được đăng tải ngày 5/4 trên tạp chí khoa học danh tiếng Nature, một nhóm các nhà khoa học đến từ trường Đại học Simon Fraser có trụ sở tại Vancouver (Canada) đã phát hiện ra căn bệnh ung thư vú âm tính cấp độ ba, một dạng ung thư vú hiếm gặp có tính đa dạng di truyền trong khối u của nó.