vang

  • Ngôi sao sáng hơn cả Mặt Trời Ngôi sao sáng hơn cả Mặt Trời
    Các nhà nghiên cứu mới đây phát hiện một ngôi sao màu vàng có kích thước lớn nhất từ trước đến nay và sáng hơn cả Mặt Trời.
  • Sự thật thú vị về các loài vật Sự thật thú vị về các loài vật
    Cá vàng không ngốc nghếch như ta tưởng, bướu lạc đà không chứa nước, dơi không bị mù... Sau đây là những giải đáp thắc mắc thú vị về các loài vật xung quanh ta.
  • Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nhân giống thành công 5 loài cây quý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nhân giống thành công 5 loài cây quý
    Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng đã nhân giống thành công năm loài cây bản địa quý hiếm là re gừng, huê mộc, dầu rái, gụ lan và cây vàng anh.
  • Làm sao xác định được ai cán đích đầu tiên trên đường chạy Olympic? Làm sao xác định được ai cán đích đầu tiên trên đường chạy Olympic?
    Với thời gian về đích chỉ chênh lệch vài phần trăm giây, ban tổ chức Olympic phải sử dụng những công nghệ tối tân nhất để xác định người đoạt huy chương vàng.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Những điều thú vị về các con vật Những điều thú vị về các con vật
    Không có 2 con ngựa vằn nào có sọc giống hệt nhau. Chuyến bay dài nhất được ghi nhận của một con gà là 13 giây. Một con ong cần phải viếng thăm 4.000 bông hoa để tạo nên đủ một thìa mật ong. Đó là những điều thú vị trong thế giới động vật đã được các nh&
  • 10 loài động vật mới "kỳ dị" nhất năm 2010 10 loài động vật mới "kỳ dị" nhất năm 2010
    Tạp chí National Geographic vừa công bố danh sách 10 loài động vật mới được phát hiện kỳ dị nhất năm 2010, trong đó có loài thằn lằn sinh sản vô tính Leiolepis ngovantrii ở Việt Nam.