viêm ruột mãn tính

  • Vì sao nhiều người may mắn đến khó tin? Vì sao nhiều người may mắn đến khó tin?
    Khoa học có lời giải đáp khác về chuyện nhiều người may mắn thoát chết tai nạn máy bay, máy bay mất tích hay trúng xổ số độc đắc...
  • May mắn hay xui xẻo có phải là số phận? May mắn hay xui xẻo có phải là số phận?
    Vợ chồng Jason và Jenny Cairns-Lawrence tới thăm thành phố New York khi không tặc tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới. Họ tới London khi hệ thống giao thông công cộng bị khủng bố. Họ sinh ra dưới ngôi sao đen đủi?
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • Những đồ trang trí không thể thiếu trong ngày Tết Những đồ trang trí không thể thiếu trong ngày Tết
    Những món đồ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ vừa để cầu may vừa tượng trưng cho sự ấm áp của không khí sum vầy trong mỗi gia đình.
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Khoa học vũ trụ: Thứ tự của 8 (hoặc 9) hành tinh trong Hệ Mặt Trời Khoa học vũ trụ: Thứ tự của 8 (hoặc 9) hành tinh trong Hệ Mặt Trời
    Kể từ khi phát hiện ra sao Diêm Vương vào năm 1930, trẻ em đến tuổi đi học sẽ được học về chín hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2) Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2)
    Với nhiều người, hoàng đế La Mã cổ đại là những người rất thông thái, công bằng và đáng tin. Nhưng không ít người coi những vị đứng đầu đế chế La Mã cổ xưa này là biểu tượng cho sự tàn độc,cùng nhiều hành động bệnh hoạn.