vi khuẩn sống được ngoài vũ trụ

  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • Hàng chục hành tinh có sự sống giống Trái Đất Hàng chục hành tinh có sự sống giống Trái Đất
    Nhà thiên văn học Jim Kasting, cho biết xung quanh Trái Đất, có hàng chục hành tinh khác có sự sống mà hiện nay con người chưa thể quan sát được.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn" Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn"
    Cũng chẳng sai nếu nói năm 2016 là thời điểm người ngoài hành tinh gây ra những cơn sốt, khi loài người liên tục tìm ra những hành tinh có khả năng duy trì sự sống trong vũ trụ.
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.