virus cúm gia cầm H5N1

  • Virus H5N1 tăng độc tính Virus H5N1 tăng độc tính
    Virus cúm gia cầm H5N1 có thể đã biến đổi và dễ dàng lây lan trong thời tiết ấm không kém gì mùa đông, theo nhận định của người đứng đầu ngành y tế Hồng Kông York Chow.
  • Máy lọc không khí loại trừ 99,9% virus H5N1 Máy lọc không khí loại trừ 99,9% virus H5N1
    Hãng Sharp Corp (Nhật Bản) ngày 27-8 cho biết vừa chế tạo thành công một máy lọc không khí mới có thể loại bỏ tới 99,9% virus cúm gia cầm H5N1 chỉ trong vòng 10 phút.
  • WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
    WHO cho biết đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 với nồng độ rất cao trong sữa của các con bò bị nhiễm bệnh, dù chưa biết virus sẽ tồn tại trong bao lâu.
  • Tìm thấy virus biến thể ở bệnh nhân cúm gia cầm Tìm thấy virus biến thể ở bệnh nhân cúm gia cầm
    Các nghiên cứu cho thấy virus cúm gia cầm H5N1 ở các bệnh nhân Trung Quốc đã biến thể so với virus này ở các bệnh nhân cúm gia cầm tại Việt Nam, thông báo của Bộ Y tế Trung Quốc hôm qua 28-11.
  • Phát hiện protein chủ chốt ở virus H5N1 Phát hiện protein chủ chốt ở virus H5N1
    Các nhà khoa học vừa phát hiện cấu trúc của một protein chủ chốt ở virus cúm gia cầm H5N1 có thể biến thể trở thành loại virus chết người dễ dàng lây từ người sang người. Đây là phát hiện quan trọng giúp các nhà khoa học giám sát hiệu quả s
  • Phát hiện protein chủ chốt ở virus H5N1 Phát hiện protein chủ chốt ở virus H5N1
    Các nhà khoa học vừa phát hiện cấu trúc của một protein chủ chốt ở virus cúm gia cầm H5N1 có thể biến thể trở thành loại virus chết người dễ dàng lây từ người sang người. Đây là phát hiện quan trọng giúp cá
  • Thái Lan tái phát dịch cúm gia cầm Thái Lan tái phát dịch cúm gia cầm
    Bộ Y tế Thái Lan vừa xác nhận một thanh niên nước này đã tử vong vì nhiễm virus cúm gia cầm H5N1. Đây là trường hợp tử vong do nhiễm H5N1 đầu tiên ở Thái Lan kể từ đầu năm nay, nâng tổng số người chết vì cúm gia cầm ở nước này lên 15.
  • Trung Quốc phát hiện ca nhiễm cúm gia cầm mới Trung Quốc phát hiện ca nhiễm cúm gia cầm mới
    Bộ Y tế Trung Quốc hôm qua (10-1) thông báo một nông dân 37 tuổi ở tỉnh An Huy đã được xác nhận nhiễm virus cúm gia cầm H5N1. Đây là trường hợp nhiễm cúm gia cầm đầu tiên ở người tại nước này kể từ tháng 7-2006.