voi có màu sắc đặc biệt

  • Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người
    Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.
  • Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc Phân biệt sam biển và so biển để tránh bị ngộ độc
    So biển là một trong những loài có độc tố tự nhiên có thể gây ngộ độc cho con người do người dân tưởng nhầm chúng với con sam biển. Ngộ độc do so biển thường xảy ra ở các miền ven biển. Khi bị ngộ độc so biển nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Cảnh giác với ung thư nốt ruồi Cảnh giác với ung thư nốt ruồi
    Nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể của bất cứ ai. Đa số nốt ruồi thường vô hại, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có những mụn ruồi biến thành ung thư rất nguy hiểm.
  • Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc Rối loạn mỡ máu và cách điều trị không dùng thuốc
    Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng cholesterol là bệnh khá phổ biến tại Việt Nam và có xu hướng ngày càng tăng. Rối loạn mỡ máu là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm như: xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành.
  • 6 điều bạn đọc về khủng long khi còn bé mà đến nay đã không còn đúng nữa 6 điều bạn đọc về khủng long khi còn bé mà đến nay đã không còn đúng nữa
    Khi xương khủng long lần đầu tiên được tìm thấy vào năm 1676, nó đã bị lầm tưởng đến từ một con voi, hoặc có lẽ dễ tưởng tượng hơn là một người khổng lồ.
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Những điều lý thú về đôi mắt Những điều lý thú về đôi mắt
    Đôi mắt chính là phương tiện giúp bạn quan sát và phán đoán thế giới xung quanh. Nhờ có đôi mắt mà cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc. Nhưng đôi mắt còn ẩn chứa những điều kỳ thú mà bạn chưa có dịp khám ph&aacut