vong hồn

  • Người coi trọng cá nhân dễ chán sống Người coi trọng cá nhân dễ chán sống
    Chủ nghĩa cá nhân giúp kích thích sự năng động và sáng tạo của con người, song nó cũng khiến chúng ta dễ rơi vào trạng thái chán nản, tuyệt vọng hơn.
  • Điện thoại “hú” ma? Điện thoại “hú” ma?
    Một cặp người Mỹ đã phát triển một ứng dụng mà họ quảng cáo rằng có thể giúp thế giới các vong hồn liên lạc với người còn sống và giúp cho người chết có tiếng nói, thông qua iPhone.
  • Một nắm quả hạch mỗi ngày giảm nguy cơ chết sớm Một nắm quả hạch mỗi ngày giảm nguy cơ chết sớm
    Một nghiên cứu vừa công bố cho thấy những người ăn quả hạch mỗi ngày ít có nguy cơ tử vong hơn 20% so với người không bao giờ ăn.
  • Mùa đông 2017 có thể lạnh nhất trong hơn 100 năm qua Mùa đông 2017 có thể lạnh nhất trong hơn 100 năm qua
    Các chuyên gia thời tiết cho biết mùa đông năm 2017 tại châu Âu, Nga và Ukraine có thể sẽ là mùa đông lạnh nhất trong vòng hơn 100 năm trở lại đây.
  • Trung Quốc: Ổ dịch cúm gia cầm thứ tư Trung Quốc: Ổ dịch cúm gia cầm thứ tư
    Trung Quốc thông báo vừa phát hiện một ổ dịch cúm gia cầm mới, ổ dịch thứ tư trong vòng hơn hai tuần. Trong khi đó, tổng thư ký LHQ Kofi Annan yêu cầu chính phủ các nước cần triển khai kế hoạch hành động chống cúm gia cầm ngay lập tức.
  • Đại bàng đầu trọc đẻ trứng Đại bàng đầu trọc đẻ trứng
    Ngày 17/3, các nhà sinh vật học thuộc Viên Nghiên cứu Sinh vật hoang dã, Mỹ cho biết lần đầu tiên trong vòng hơn một nửa thập kỷ qua, chim đại bàng đầu trọc đã đẻ trứng ở hòn đảo Santa Cruz. Theo các nhà khoa học, việc này đánh một dấu mốc qua
  • Việt Nam: Sinh vật lạ xâm lấn sông nước Việt Nam: Sinh vật lạ xâm lấn sông nước
    Việt Nam đã nhập 41 loài động vật thuỷ sinh lạ trong vòng hơn 50 năm qua. Điều tra của Bộ Thuỷ sản cho thấy, có 7 loài cần phải được theo dõi nghiêm ngặt do tác hại của nó đối với cân bằng sinh thái ở Việt Nam.