vui nhộn

  • iRiver S7 - Điểm sắc cho trang phục iRiver S7 - Điểm sắc cho trang phục
    Sau sự thành công của S10, iRiver lại tiếp tục ra mắt máy nghe nhạc MP3 phiên bản mới S7 được thiết kế như một món đồ trang sức. Trên mặt máy được in các biểu tượng chú gà trống và chú chó rất vui nhộn tượng trưng cho các phím bấm D-Clic
  • Cartoonnist 1.3 - Tạo ảnh biếm họa dễ dàng Cartoonnist 1.3 - Tạo ảnh biếm họa dễ dàng
    Cartoonist 1.3 là chương trình đơn giản, dễ sử dụng cho phép bạn vặn vẹo các vùng trong ảnh để tạo ra hình ảnh vui nhộn như trong “Nhà Cười” ở công viên. Nó hỗ trợ các định dạng ảnh thông dụng gồm: JPEG, BMP, PNG, GIF và TIFF.
  • Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube" Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube"
    Chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản, Internet sẽ mở ra trước mắt bạn cả một thế giới các loại thiệp mừng Giáng sinh vui nhộn, từ hình ảnh lũ tuần lộc tập... aerobics cho đến ông già Noel che "thân" bằng duy nhất một cành tầm gửi.
  • Những bức ảnh thắng giải Comedy Wildlife Photography của năm 2015 Những bức ảnh thắng giải Comedy Wildlife Photography của năm 2015
    Giải thưởng Comedy Wildlife Photography Awards - giải thưởng dành cho những hình ảnh chụp các động vật hoang dã trong tự nhiên hài hước, vui nhộn, có những cử chỉ và hành động gần giống với con người nhất, được chụp bởi các nhiếp ảnh gia động vật hoang dã trên toàn thế giới.