xác cá mập phơi

  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Phát hiện mới từ răng của cá mập Phát hiện mới từ răng của cá mập
    Xem xét kỹ hàm răng cá mập, các nhà khoa học phát hiện ra rằng trong bộ răng của loài động vật hung dữ này chứa florua, thành phần cơ bản trong các loại kem đánh răng và nước súc miệng của con người hiện nay, nên chúng không bị sâu răng hay các vấn đề khác.
  • 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra
    Trong tự nhiên có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta dự đoán thảm họa - đó là sự biến đổi bất thường của bầu trời, mặt đất, đại dương hay đơn giản là những biểu hiện bất thường của một số loài động vật.
  • Trứng cá mập cũng biết phát hiện kẻ thù Trứng cá mập cũng biết phát hiện kẻ thù
    Phôi thai cá mập vẫn đang phát triển trong trứng đã có khả năng cảm nhận điện trường của những kẻ săn mồi và “đóng băng” tại chỗ để tránh bị phát hiện, theo một nghiên cứu mới.
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.