xác tôm dạt vào bờ

  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.
  • Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ
    Người dân sống gần bờ biển vịnh Plenty (New Zealand) phát hiện phần đầu của con quái vật ước dài khoảng 9m bị dạt vào bờ sau vài trận bão.
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.