xây cầu bằng công nghệ 3d

  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.
  • Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95 Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95
    Giới truyền thông quân sự dự đoán, năm 2010, siêu tăng T-95, được đánh giá mạnh hơn xe tăng chủ lực T-90 sẽ xuất hiện trong biên chế quân đội Nga.
  • Thành phố công nghệ cao sẽ trông như thế nào trong 30 năm nữa? Thành phố công nghệ cao sẽ trông như thế nào trong 30 năm nữa?
    Vậy trong khoảng 30 năm nữa, những thành phố mà chúng ta đang sinh sống sẽ thay đổi như thế nào?
  • Xây biệt thự hai tầng trong ba tiếng ở Trung Quốc Xây biệt thự hai tầng trong ba tiếng ở Trung Quốc
    Căn biệt thự hai tầng gồm nhiều modul in bằng công nghệ 3D được lắp ráp chưa đầy ba tiếng, sẵn sàng chào đón chủ nhân dọn đồ đến ở, mở ra cuộc cách mạng xây dựng ở Trung Quốc.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...