xét nghiệm HBV PCR

  • Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội Sự thực 'luồng sáng' bí ẩn ở Hà Nội
    Những hình ảnh trên camera với những "luồng sáng lạ" hình ống, hình dài,... mà gia đình anh Chu Minh Hoài (Hà Nội) ghi lại được không có gì là lạ, Tiến sĩ Vật lý Nguyễn Văn Khải cho biết.
  • Phát hiện ưu thế của xét nghiệm ADN từ nước bọt Phát hiện ưu thế của xét nghiệm ADN từ nước bọt
    Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Tây Australia mới đây thông báo họ đã tìm ra ưu thế vượt trội của phương pháp xét nghiệm ADN từ mẫu nước bọt so với xét nghiệm ADN từ mẫu máu.
  • Thổ dân Mỹ kéo nhau đi xét nghiệm ADN Thổ dân Mỹ kéo nhau đi xét nghiệm ADN
    Hội đồng bộ lạc da đỏ Chukchansi ở bang California (Mỹ) sẽ tiến hành bỏ phiếu lấy ý kiến về việc áp dụng phương pháp xét nghiệm ADN để xác định liệu một thành viên nào đó có đúng là người ruột thịt của bộ lạc hay không.
  • Bí ẩn người đàn ông là bố đẻ nhưng không phải cha ruột Bí ẩn người đàn ông là bố đẻ nhưng không phải cha ruột
    Người đàn ông Mỹ 34 tuổi thực sự cùng vợ sinh ra một cậu con trai. Nhưng xét nghiệm ADN cho thấy anh không phải là cha ruột.
  • Khám phá mới về Người băng Otzi Khám phá mới về Người băng Otzi
    Đứng đầu nhóm khoa học là nhà nghiên cứu Albert Zink thuộc Đại học Ludwig Maximilian tại Munich, Đức đã sử dụng các phương pháp nano để xét nghiệm mẫu máu cổ nhất từng được giới khoa học phát hiện đại phát hiện này, vốn được lưu giữ hàng ngàn năm trong lớp băng lạnh giá trên dãy núi cao.
  • HIV sẽ được loại bỏ vào năm 2030? HIV sẽ được loại bỏ vào năm 2030?
    Nếu như mọi người được xét nghiệm HIV mỗi năm 1 lần thì chúng ta sẽ loại bỏ được HIV vào năm 2030. Đó là tuyên bố của các nhà khoa học tại hội nghị AIDS diễn ra tại Vancouver hồi tháng rồi trong nỗ lực tìm kiếm chiến lược loại bỏ hoàn toàn căn bệnh thế kỷ này.
  • Trải nghiệm địa ngục của những người trở về từ cõi chết Trải nghiệm địa ngục của những người trở về từ cõi chết
    Không ít người trở về từ cõi chết đã có những miêu tả về trải nghiệm ở địa ngục khá ly kỳ và bí ẩn.
  • CIA công bố 13 triệu trang tài liệu mật về UFO CIA công bố 13 triệu trang tài liệu mật về UFO
    Khoảng 13 triệu trang tài liệu mật bao gồm các báo cáo về UFO và thí nghiệm tâm linh được Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ chia sẻ trên mạng.