xí ngầu

  • Vì sao đèn xi nhan lại có màu da cam? Vì sao đèn xi nhan lại có màu da cam?
    Vào năm 1938, bằng sáng chế về đèn báo rẽ chính thức được cấp, ngay lập tức các nhà sản xuất ôtô, xe máy liền trang bị hệ thống này lên phương tiện của mình.
  • Đức sản xuất xi măng “xanh” Đức sản xuất xi măng “xanh”
    Quá trình sản xuất xi măng là “thủ phạm” lớn nhất gây hiệu ứng nhà kính toàn cầu. Khoảng 5% khí thải CO2 trên thế giới thoát ra từ các lò xi măng, cao gấp đôi lượng khí thải từ các động cơ...
  • Video: Loài cá xấu xí nhất thế giới Video: Loài cá xấu xí nhất thế giới
    Loài cá blobfish có tên khoa học Psychrolutes marcidus. Cơ thể xấu xí và “sền sệt” của nó nhấp nhô nhẹ nhàng tại độ sâu 600-1.200m.
  • Những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu
    Theo số liệu của cơ quan nghiên cứu năng lượng Hoa Kỳ, những công nghệ được phát triển trong thời gian gần đây có thể giúp tiết kiệm từ 7% đến 12% chi phí nhiên liệu cho xe hơi.
  • Cách tiếp cận mới với năng lượng mặt trời Cách tiếp cận mới với năng lượng mặt trời
    Các hệ thống khai thác năng lượng mặt trời thường tạo ra: hoặc là điện năng hoặc là nhiệt năng (ở dạng hơi nước hoặc nước nóng). Nhưng một phân tích mới do các nhà nghiên cứu tại MIT cho thấy rằng: sẽ thu được nhiều lợi ích hơn, khi sử dụng các hệ thống khai thác năng lượng mặt trời để sản xuất đồng thời cả: điện năng và nhiệt năng.
  • Cánh rừng "Pompeii" 300 triệu năm ở châu Á Cánh rừng "Pompeii" 300 triệu năm ở châu Á
    Theo Physorg, một nghiên cứu mới bởi nhà cổ thực vật học Hermann Pfefferkorn thuộc Đại học Pennsylvania, Mỹ và các đồng nghiệp đã trình bày cấu trúc tái tạo của cánh rừng hóa thạch này, giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng về hệ sinh thái và khí hậu của thời kì đó. Cánh rừng, được x
  • Ngắm các "em bé" động vật đáng yêu Ngắm các "em bé" động vật đáng yêu
    Dù là loài nguy hiểm đến thế nào đi nữa thì các "em bé" động vật cũng rất đáng yêu. Hãy cùng ngắm nhìn chúng!
  • Phi hành gia Mỹ từng đối mặt "thảm họa" phân trôi nổi Phi hành gia Mỹ từng đối mặt "thảm họa" phân trôi nổi
    Những bản ghi chép hội thoại mới được phát hiện từ sứ mệnh thám hiểm không gian Apollo 10 của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hé lộ, các phi hành gia từng gặp phải một số vấn đề không mong muốn và tiên liệu trước trong cuộc du hành này.