xăng pha chì là gì

  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • "Bản đồ" tình dục trên não nữ giới "Bản đồ" tình dục trên não nữ giới
    Cho tới gần đây, không ai biết rõ điều gì diễn ra trong não phụ nữ khi làm tình. Những thí nghiệm quét não đã chỉ ra các cơ quan tiếp nhận kích thích trên cơ thể phụ nữ kích hoạt các khu vực não khác nhau.
  • Người có "đôi mắt thần" nhìn xuyên lòng đất Người có "đôi mắt thần" nhìn xuyên lòng đất
    Có biệt tài nhìn xuyên lòng đất, chỉ cần 2 thanh sắt dài khoảng 50cm cầm trên tay ông Hoàng có thể xác định chính xác chỗ nào có mạch nước ngầm hay không.
  • Cát lợn là gì? Cát lợn là gì?
    Cát lợn hay còn được gọi là Trư sa là một trong những vật thể "lạ" trong con lợn, khi giết mổ chúng ta có thể gặp nó (nhưng rất hiếm).
  • Phát hiện mới về người có chỉ số IQ cao Phát hiện mới về người có chỉ số IQ cao
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng não bộ của những người có chỉ số IQ cao thường có khả năng chọn lựa tốt hơn, đặc biệt là với những vật chuyển động.
  • 5 mẹo tránh bị “móc túi” khi mua xăng 5 mẹo tránh bị “móc túi” khi mua xăng
    Tình trạng các cây xăng tìm cách gian lận để "móc túi" khách hàng ngày càng nhiều. Vậy có cách nào để phòng tránh?
  • 10 nước có chỉ số IQ cao nhất thế giới 10 nước có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Không có quốc gia nào đạt được điểm trung bình tương đương với mức độ trí tuệ tài năng (chỉ số IQ trên 130 điểm) vì thực tế chỉ số IQ trên 130 là không tưởng.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi
    Theo The Atlantic, hầu hết mọi người trên thế giới không biết quản lý tiền của mình như thế nào. Bằng chứng là họ không thể trả lời đúng ba câu hỏi đơn giản về tài chính dưới đây.
  • Những hiện tượng bí ẩn thú vị trong thế giới động vật Những hiện tượng bí ẩn thú vị trong thế giới động vật
    Thế giới xung quanh ta vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà con người chưa khám phá hết. Một trong số đó là những bí ẩn thú vị về thế giới động vật mà ngay đến cả những chuyên gia cũng không thể nào ngờ tới.