xỉa răng

  • Tôm bác sĩ vệ sinh răng cho thợ lặn Tôm bác sĩ vệ sinh răng cho thợ lặn
    Tôm bác sĩ là loài động vật không xương sống cần mẫn chuyên ăn ký sinh trùng và da chết trên mình cá, giúp chúng khỏe mạnh đồng thời kiếm bữa ăn no.
  • Đây là loài khỉ chuyên đi nhặt lông chim để xỉa răng Đây là loài khỉ chuyên đi nhặt lông chim để xỉa răng
    Loài khỉ này khiến giới khoa học tò mò vì đã học được cách sử dụng một số công cụ và kỹ thuật để "chế biến món ăn" và thậm chí, loài khỉ này còn biết xỉa răng sau khi ăn.
  • Xỉa răng lung tung gây viêm lợi Xỉa răng lung tung gây viêm lợi
    Hơn 60% người dân Anh thường xuyên làm hại răng mình bằng cách sử dụng bất cứ vật gì có thể để xỉa răng. Trong số những vật dụng đó có kéo, tua vít, khuyên tai, kim và cả dao.
  • Phát hiện tăm xỉa răng bằng vàng cổ Phát hiện tăm xỉa răng bằng vàng cổ
    Các chuyên gia đã tìm thấy một dụng cụ bằng vàng nhỏ nhắn vừa có chức năng xỉa răng, vừa làm dụng cụ lấy ráy tay. Món đồ có niên đại 385 năm, thuộc về một tàu chiến Tây Ban Nha bị đắm tại Florida Keys.
  • Tăm xỉa răng: thẻ phân tử mới nhận diện khoáng chất răng và xương Tăm xỉa răng: thẻ phân tử mới nhận diện khoáng chất răng và xương
    Xem xét rất nhiều loại virut thực vật để tìm hiểu căn nguyên, các nhà khoa học vật chất thuộc đại học Công nghệ và Tiêu chuẩn quốc gia đã phát hiện một phân tử sinh học nhỏ gắn kết với một trong những cấu trúc tinh thể chủ chốt của cơ thể - đó là hợp chất canxi vốn là thàn
  • Dùng thìa và tăm để điêu khắc trên trái chuối Dùng thìa và tăm để điêu khắc trên trái chuối
    Chỉ sử dụng thìa và tăm xỉa răng, một nghệ sĩ nghiệp dư người Nhật Bản đã tạo nên những tác phẩm điêu khắc đẹp hoàn hảo ngay trên những trái chuối.
  • Chăm sóc răng ở người cao tuổi Chăm sóc răng ở người cao tuổi
    Đánh răng ngày hai lần với kem đánh răng có fluor, xỉa răng bằng chỉ tơ nha khoa hàng ngày, khám định kỳ ở các phòng khám răng hàm mặt để được kiểm tra và làm sạch răng. Đó là việc cần thiết thông thường để giữ sức khỏe răng miệng
  • Quan chức lập blog để bàn chuyện nếp sống Quan chức lập blog để bàn chuyện nếp sống
    Trương Tân Thực, bí thư Thành ủy Túc Thiên (Giang Tô, Trung Quốc), viết: "Có nhiều cán bộ ăn mặc lôi thôi, vừa đi vừa xỉa răng, khạc nhổ, vứt rác bừa bãi, đi nhà vệ sinh không dội nước, gây ô nhiễm môi trường...”. Ngay lập tức, blog của ông đư
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?