xao

  • Sẽ rất khó in lậu CD cài Vista Sẽ rất khó in lậu CD cài Vista
    Windows Vista sẽ mang đến cho bạn một giao diện đồ họa mới "bảnh chọe", miễn là bạn không xài phần mềm ăn cắp. Với hệ điều hành mới, Microsoft sẽ cung cấp rất nhiều tiểu xảo đồ họa thú vị và vui mắt, từ các cửa sổ trong suốt, flip 3 chiều cho đến icon động.
  • Quảng Nam tìm thấy "cây hóa thạch" Quảng Nam tìm thấy "cây hóa thạch"
    Hơn tuần nay, nhân dân thôn Tân Phong, xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xôn xao về hiện tượng cây hoá thạch. Đây là hiện tượng lạ tại địa phương, nhưng chưa có sự vào cuộc của chính quyền sở tại cũng như các nhà khoa học.
  • HVA bị rao bán dữ liệu với giá 1700 USD HVA bị rao bán dữ liệu với giá 1700 USD
    Diễn đàn của Hiệp hội hacker lâu đời và có tiếng trong nước vừa bị lấy mất toàn bộ cơ sở dữ liệu và đem rao bán trên mạng. Sự kiện làm xôn xao cộng đồng online trong khi Ban quản trị HVA đang tìm mọi cách cứu vãn tình thế.
  • Google - Yahoo - eBay - Microsoft: "siêu sáp nhập" mới? Google - Yahoo - eBay - Microsoft: "siêu sáp nhập" mới?
    Phố Wall đang xì xào rằng một hợp đồng liên minh hoặc sáp nhập cực lớn đang được âm thầm xúc tiến, với Google, Yahoo,eBay và Microsoft là những "ứng cử viên". Theo nhận định, một liên minh giữa Yahoo với eBay là nhiều khả năng xảy ra nhất.
  • Thuốc nam chữa ba bệnh thường gặp ở trẻ em Thuốc nam chữa ba bệnh thường gặp ở trẻ em
    Tiêu chảy kéo dài: Đây là bệnh mạn tính thường do tỳ hư, trẻ mỏi mệt, sắc mặt xanh xao, chán ăn, người gầy mòn, đại tiện ra nước, phân ít, thậm chí nguyên cả thức ăn, tùy theo loại cây sẵn có ở địa phương mà dùng một số b
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa? Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa?
    Cộng đồng cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin một nhóm nghiên cứu ở nước này đã vô hiệu hóa thành công giao thức độc quyền của dịch vụ thoại VoIP miễn phí hàng đầu thế giới. Skype lên tiếng phản bác nhưng tác giả của tin này đã đư
  • Robert Hooke (1635-1703): Người phát hiện ra tế bào Robert Hooke (1635-1703): Người phát hiện ra tế bào
    Năm 1665, tại nước Anh, một cuốn sách ra đời với nhan đề "Hình ảnh vi thể" (Micrographia) gây xôn xao bàn tán trong giới khoa học ở Anh và châu Âu. Cuốn sách chứa đựng những khám phá cơ bản trong sinh học, gồm 60 hì
  • Sự kiện Intel và công nghệ "13 con ốc" Sự kiện Intel và công nghệ "13 con ốc"
    Ngành CNTT thế giới xôn xao về việc Intel cắt giảm hơn 10 nghìn nhân viên trên toàn cầu trong một chiến dịch đại cải tổ nhằm thoát ra khỏi giai đoạn rất khó khăn. Intel đang đối mặt với việc đánh mất thị trường vào tay AMD và lợi nhuận liên tục suy giảm.
  • Chip Notebook Intel không tương thích với Vista? Chip Notebook Intel không tương thích với Vista?
    Hôm qua, báo chí Ấn Độ xôn xao thông tin rằng chỉ có duy nhất chip vi xử lý Turion 64 X2 của AMD mới được tối ưu hóa cho phiên bản Vista 64 bit, còn Intel đã bị ngấm ngầm loại ra khỏi cuộc chơi.