xe đạp BE

  • Những phát minh khác thường Những phát minh khác thường
    Mỗi năm trôi qua, giới khoa học trên thế giới đều bội thu với những phát minh độc đáo, mang lại tiện ích thực sự cho cuộc sống con người, ví dụ như bàn chải đánh răng biết hát, máy giặt truyền động bằng xe đạp, tủ lạnh thể hiện cá tính chủ nhân.
  • Những căn bệnh kỳ lạ Những căn bệnh kỳ lạ
    Cô bé 5 tuổi người Nga Yaroslava Chudilova mắc chứng bệnh được gọi là "ma sói". Vào những đêm trăng tròn, khuôn mặt cô bé bỗng thay đổi, bé gào thét và muốn cấu xé, đập phá mọi thứ xung quanh.
  • Chỉ cần với tay, bạn có thể giảm được hàng tấn CO<sub>2</sub> Chỉ cần với tay, bạn có thể giảm được hàng tấn CO<sub>2</sub>
    Tiết kiệm điện, giảm rác thải nhà bếp, đi xe đạp hay sử dụng phương tiện giao thông công cộng... Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) đã đưa ra một loạt những việc cần làm để mỗi người tự góp phần giảm khí thải nhà kính.
  • Tim vận động viên Tour de France to hơn bình thường Tim vận động viên Tour de France to hơn bình thường
    Một nghiên cứu mới đây của Đại học Rennes của Pháp đã cho thấy tim của các VĐV tham gia giải đua xe đạp lớn nhất thế giới Tour de France có kích thước lớn hơn từ 20% đến 40% so với tim của người bình thường.
  • Tua-bin gió phát điện từ phế liệu Tua-bin gió phát điện từ phế liệu
    Sử dụng 100% vật liệu là đồ tái chế như sườn xe đạp cũ, pin ô tô, gỗ vụn... Max Robson đã sáng chế ra tua-bin phát điện bằng sức gió với chi phí chỉ 20 bảng (615 ngàn đồng).
  • Túi thời trang làm từ vật liệu sản xuất máy bay Túi thời trang làm từ vật liệu sản xuất máy bay
    Hãng sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới Lamborghini đang dự định cho ra thị trường dòng sản phẩm thời trang đặc biệt dành cho phái nữ: túi xách thời trang siêu bền dệt từ sợi các-bon, loại vật liệu chuyên dùng để sản xuất ô tô, máy bay, xe đạp, du thuyền...
  • Con chó chạy bộ gần 2000km Con chó chạy bộ gần 2000km
    Cuộc hành trình của con chó Xiao Sa bắt đầu khi nó "kết bạn" với một sinh viên 22 tuổi tên là Zhang Heng, ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Anh chàng này có ý định cùng bạn bè đi xe đạp tới Lhasa, Tây Tạng để thực hiện chuyến du lịch.
  • BikeSpike giúp người dùng tìm lại xe bị mất BikeSpike giúp người dùng tìm lại xe bị mất
    Nhằm giúp người đi xe đạp hoặc xe máy bảo vệ tài sản và tìm lại chúng nếu không may bị mất cắp, một nhóm kỹ sư Mỹ đã chế tạo một thiết bị định vị GPS gắn trực tiếp trên xe có tên BikeSpike.
  • Tạo ngón tay giả từ máy in 3D Tạo ngón tay giả từ máy in 3D
    Cô bé 9 tuổi Kylie Wicker, bang Illinois (Mỹ) sinh ra đã không có các ngón trên bàn tay trái. Nhưng nhờ công nghệ in 3D, bé Kylie đã có thể tự lái xe đạp bằng những ngón tay giả của mình.