xe bay Hover Coupe

  • Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam" Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam"
    Thời gian gần đây nhiều người đã chế tạo ra những chiếc xe tự chế mang đậm dấu ấn "made in Việt Nam" để thỏa mãn niềm đam mê của mình từ tàu ngầm cho tới máy bay, từ siêu xe ô tô cho tới xe bọc thép hay cả những chiếc xe motor chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng khiến nhiều người phải thán phục.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • "Quái vật" đáng sợ nhất lịch sử, khủng long bạo chúa còn trở thành bữa ăn của chúng "Quái vật" đáng sợ nhất lịch sử, khủng long bạo chúa còn trở thành bữa ăn của chúng
    Chúng thống trị bầu trời rộng lớn cách đây 166 triệu năm trước và gần như không có thiên địch. Ngay cả với những loài khủng long to lớn và hung dữ nhất cũng có thể trở thành con mồi của chúng.
  • Giả thuyết chấn động mới về MH370 Giả thuyết chấn động mới về MH370
    Truyền thông Malaysia vừa công bố một giả thuyết mới về số phận của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 bị mất tích từ ngày 8/3/2014.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Liên Xô từng chế tạo xe tăng bay Liên Xô từng chế tạo xe tăng bay
    Ít người biết Liên Xô đã thực sự chế tạo ra một chiếc Xe tăng bay nặng 6 tấn, nhưng dự án này đã không được đưa vào sử dụng đại trà trong chiến tranh.