xe mô tô Biski

  • Mô hình “Xe quét rác tự động” Mô hình “Xe quét rác tự động”
    Theo Liên hiệp Các hội Khoa học kỹ thuật Quảng Nam, mô hình “Xe quét rác tự động” của hai em học sinh Đào Xuân Tá - Dương Văn Minh đã vượt gần 150 tác phẩm dự thi, giành giải đặc biệt trong “Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Nam lần IV, 2010-2011”.
  • Hai thanh niên nông thôn chế tạo xe lội nước Hai thanh niên nông thôn chế tạo xe lội nước
    Lê Huy Nam, 19 tuổi và Lê Huy Đông, 16 tuổi, ở xã Hoằng Quang, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, vừa sản xuất thành công loại xe đi trên mặt nước.
  • Xe chạy nhanh nhất thế giới sắp đạt tốc độ 1.600km/h Xe chạy nhanh nhất thế giới sắp đạt tốc độ 1.600km/h
    Chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới hiện nay được một cựu phi công của Không quân Hoàng gia Anh cùng nhóm nghiên cứu. Họ chế tạo chiếc Bloodhound SSC để phá kỷ lục tốc độ của chiếc xe nhanh nhất thế giới hiện do mẫu Thrust SSC nắm giữ.
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Điều kỳ lạ ở đất nước giao thông an toàn nhất thế giới Điều kỳ lạ ở đất nước giao thông an toàn nhất thế giới
    Trước Thế chiến thứ 2, việc đi lại ở Hà Lan đều chủ yếu là nhờ xe đạp. Nhưng đến những năm 1950 và 1960, khi số lượng chủ sở hữu xe hơi tăng vọt, điều này đã thay đổi.
  • Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc Phát hiện mộ thật của bạo chúa Trung Quốc
    Ngôi mộ của Tùy Dạng Đế, một trong những vị hoàng đế nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc vừa được phát hiện hôm Chủ nhật, 14/4 tại một công trường xây dựng ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô.
  • Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ nghiên cứu ngôi mộ của hoàng đế Trung Quốc đầu tiên cho biết Tần Thuỷ Hoàng có thể đã được chôn cùng với kho báu quốc gia. Kỹ thuật scan khu vực đã làm lộ ra một khối lượng lớn đồng xu nằm dưới một ngôi mộ chưa mở.