xoài tiến vua

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Lăng mộ Tần Thủy Hoàng - Trung Quốc Lăng mộ Tần Thủy Hoàng - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc đã công nhận Lăng mộ Tần Thủy Hoàng của Trung quốc là Di sản văn hóa năm 1987.
  • Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh Phát hiện thi thể đẫm máu của "nàng tiên cá" trên bãi biển Anh
    Một người đàn ông đã phát hiện ra thi thể đẫm máu bí ẩn mà ông này cho là của "nàng tiên cá" trên bãi biển Great Yarmouth nổi tiếng của Anh vào ngày 2/10 vừa qua.
  • Khám phá sự thật về cuộc sống ở Triều Tiên qua 24 bức ảnh hiếm Khám phá sự thật về cuộc sống ở Triều Tiên qua 24 bức ảnh hiếm
    Gọi là "hiếm" vì những bức ảnh này được chụp lén bởi một nhiếp ảnh gia London trong một lần tới thăm Triều Tiên gần đây. Ở Triều Tiên, gần như chụp ảnh là hành vi bất hợp pháp!
  • Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump
    Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.