xuat

  • Video: Cách làm ra hòn bi ve Video: Cách làm ra hòn bi ve
    Video dưới đây cho chúng ta cái nhìn về quá trình sản xuất một viên bi ve, đây là vật không hề xa lạ với tuổi thơ của mỗi người.
  • Sự thật tăm tối đằng sau những chiếc áo lông vũ ấm áp mùa đông Sự thật tăm tối đằng sau những chiếc áo lông vũ ấm áp mùa đông
    Việc sản xuất ra một chiếc áo lông vũ cần trải qua nhiều công đoạn tương đối khó khăn. Phức tạp nhất là nó không chỉ là một chiếc áo cỡ lớn, mà được ghép từ nhiều mảnh với nhau.
  • Máy làm bánh mì -  Tiện lợi và dễ sử dụng Máy làm bánh mì - Tiện lợi và dễ sử dụng
    Bạn có lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm? Các loại bánh mỳ sản xuất hàng loạt buộc phải có thêm các chất phụ gia bảo quản để có thể giữ được lâu. Chỉ khi nào bạn tự chọn nguyên liệu và tự làm bánh thì mới có khả năng giảm thiểu thấp nhất sơ xuất và có các loại bánh tươi ngon cho gia đình, tuy nhiên việc làm bánh tại
  • Trồng cây rễ hương dưới tán rừng cho hiệu quả cao Trồng cây rễ hương dưới tán rừng cho hiệu quả cao
    Để đảm bảo đủ nguồn nguyên liệu cho các làng nghề sản xuất hương trầm phát triển bền vững, Sở Khoa học Công nghệ Nghệ An phối hợp với Trạm khuyến nông, khuyến ngư huyện Quỳ Châu triển khai mô hình trồng cây rễ hương dưới tán cây rừng.
  • Muỗi biến đổi gen có trở thành "cứu tinh" của ngành y tế? Muỗi biến đổi gen có trở thành "cứu tinh" của ngành y tế?
    Thành công ban đầu từ những cuộc thử nghiệm trên muỗi biến đổi gen đã đặt ra kì vọng biến chúng thành liều thuốc đặc trị căn bệnh phổ biến nhất châu Á và châu Mỹ Latinh hiện nay.
  • Phát hiện mỏ uranium lớn nhất thế giới Phát hiện mỏ uranium lớn nhất thế giới
    Ấn Độ tuyên bố đã phát hiện một mỏ uranium có trữ lượng lớn nhất thế giới ở khu vực miền nam bang Andhra Pradesh của nước này.
  • Nến cháy tạo ra kim cương Nến cháy tạo ra kim cương
    Theo nghiên cứu của ĐH St Andrews thì có khoảng 1,5 triệu phân tử kim cương nano siêu nhỏ được tạo ra mỗi giây khi một ngọn nến cháy.