xuat

  • Phần mềm biến container thành vườn rau Phần mềm biến container thành vườn rau
    Chương trình máy tính giúp một kỹ sư phần mềm trở thành nhà sản xuất rau sạch chất lượng cao dù không sở hữu những mảnh đất màu mỡ.
  • Trung Quốc đang nhanh chóng hóa thành sa mạc Trung Quốc đang nhanh chóng hóa thành sa mạc
    Sa mạc hóa đang nuốt chửng hàng nghìn km2 đất sản xuất nông nghiệp của Trung Quốc mỗi năm, trở thành thách thức lớn chưa từng có ở quốc gia này.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11
    Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Long diên hương thực vật Long diên hương thực vật
    Nước hoa rất dễ bay hơi trong môi trường tự nhiên. Vì vậy khi sản xuất các loại nước hoa cao cấp, phải cần chất định hương để kéo dài thời gian tạo mùi thơm trên da người, đó chính là long diên hương.
  • Cắt cành, nhân giống lan có lợi lớn Cắt cành, nhân giống lan có lợi lớn
    “Cắt cành và nhân giống hoa lan Mokara mang lại hiệu quả kinh tế gấp 1,5 lần so với việc chỉ thu hoạch cành hoa”. Đây là ý kiến của ông Nguyễn Văn Lanh, nhà vườn tại Củ Chi (TP. HCM) sau khi áp dụng “mô hình sản xuất hoa cắt cành và nhân giống hoa lan Mokara”.
  • Vật liệu tái chế - chất liệu tạo nên thời trang sinh thái Vật liệu tái chế - chất liệu tạo nên thời trang sinh thái
    Dù nhiều nhà sản xuất y phục không quan tâm nhiều đến vấn đề bảo vệ môi trường, nhưng các sản phẩm tái chế được (như chai nước, hũ đựng sữa chua và tuýp bơ…) đang mở ra tương lai cho ngành thời trang sinh thái.
  • Ứng dụng thành công công nghệ hạt nhân trong trồng bưởi Ứng dụng thành công công nghệ hạt nhân trong trồng bưởi
    Theo đánh giá của các nhà khoa học về năng lượng nguyên tử, việc ứng dụng công nghệ hạt nhân vào sản xuất nông nghiệp là một hướng đi mới hiện đang được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng.