yahoo mail

  • Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus
    Từ sáng ngày 27/2, khi truy cập vào bản beta của Yahoo Mail trên các máy PC cài đặt phần mềm diệt virus Symantec đã nâng cấp, người dùng sẽ nhận được thông báo máy tính nhiễm virus "Feebs". Symantec vừa cho biết đây là một sự nhầm
  • Hotmail đã có dung lượng 1GB Hotmail đã có dung lượng 1GB
    Sau khi các đại gia" như Yahoo! Mail tăng dung lượng lưu trữ lên 1GB, Gmail tăng lên 2,7GB, MSN Hotmail cuối cùng đã nâng mức dung lượng từ 250MB lên 1 GB.
  • Yahoo nâng cấp hệ thống Mail Beta Yahoo nâng cấp hệ thống Mail Beta
    Yahoo vừa mới nâng cấp thêm phiên bản Yahoo! Mail Beta mới nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động, sửa lỗi, cũng như bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • Phụ nữ coi chừng mất cắp ảnh "nhạy cảm" từ tài khoản e-mail Phụ nữ coi chừng mất cắp ảnh "nhạy cảm" từ tài khoản e-mail
    Tin tặc có thể sử dụng cùng kỹ thuật mà một tin tặc khác từng sử dụng để tấn công tài khoản Yahoo Mail của cựu ứng cử viên phó tổng thống Mỹ Sarah Palin.
  • Thư điện tử trên web: Hào nhoáng hơn, mạnh mẽ hơn Thư điện tử trên web: Hào nhoáng hơn, mạnh mẽ hơn
    Chức năng “kéo-và-thả” mới đã giúp cho công việc tổ chức các bức thư điện tử của mình trong Yahoo Mail cũng như rất nhiều các ứng dụng e-mail khác trên nền công nghệ AJAX trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bảo quản danh bạ di động với... Yahoo! Bảo quản danh bạ di động với... Yahoo!
    Cổng Web khổng lồ Yahoo lại vừa tiến sâu thêm một bước trong chiến dịch tấn công địa hạt di động. Site Yahoo! Mail của hãng vừa khai trương một dịch vụ mới có tên gọi "Danh bạ dự phòng" dành cho người sử dụng di động trên toàn thế giới. Đối với người sử dụng, việc đ
  • Yahoo mở màn cho trào lưu đưa RSS vào e-mail Yahoo mở màn cho trào lưu đưa RSS vào e-mail
    Hôm qua, hãng dịch vụ trực tuyến lớn nhất thế giới tuyên bố thử nghiệm và chỉ phát hành dưới dạng thư mời công cụ đọc RSS trong dịch vụ Yahoo Mail. Đây là một phần trong chiến dịch "RSS Everywhere" mà họ bắt đầu thực hiện cách đây 2 năm.
  • Các bước để tạo một blog hoàn chỉnh Các bước để tạo một blog hoàn chỉnh
    Như chúng ta đã biết, hiện nay, phong trào làm blog đang rất phổ biến và phát triển tại nước ta. Để tạo một blog hoàn chỉnh, bạn cần thiết lập một tài khoản tại Yahoo Mail hoặc Yahoo Messenger (nếu đã có, bạn hãy dùng tài khoản hiện tại của mình). Các bước làm “nhật ký trên mạng” như sau: