Sản xuất cano lặn dưới nước

  •  
  • 768

Các kĩ sư của Đức đã phát minh ra loại cano có thể lặn được dưới nước giống như thiết bị phản lực trong phim Thunderball của James Bond năm 1965.

Thiết bị cano lặn được dưới nước có tên là Seabob F7 là “con đẻ” của công ty Cayogo có trụ sở tại Stuttgart, Đức.

Chiếc cano lặn được thiết kế với động cơ phản lực điện tử với lực đẩy 700N, có thể chạy dưới nước với tốc độ lên đến 15km/h và có thể đạt tốc độ lên đến 22km/h khi lướt trên mặt nước.

Sản xuất cano lặn dưới nước
Tới đây, thiết bị Seabob F7 sẽ là món đồ không thể thiếu được của những ai yêu thích môn lặn.

Thiết bị nặng khoảng 64kg. Nó có thể lặn xuống độ sâu hơn 130 feet (khoảng 40m) và hoạt động liên tục trong 1 giờ đồng hồ.

Người sử dụng có thể dễ dàng tự mình kiểm soát tốc độ của cano bằng hệ thống kiểm soát được thiết kế sẵn ở hai tay lái và đẩy nó về các góc đi theo hướng mình muốn.

Đồng thời, hệ thống máy tính trên màn hình nhỏ trước mặt sẽ thông báo cho người sử dụng biết được điện năng sử dụng, tốc độ cũng như độ sâu và nhiệt độ của nước.

Hiệu suất hoạt động cao cùng với hình dáng được thiết kế có tính chất thủy động học đã đem lại cho Seabob F7 sự chuyển động nhanh nhẹn bất ngờ trong nước.

Trên trang web của công ty, Seabob F7 được ca ngợi là “một sản phẩm hoàn hảo và tuyệt đối của sức mạnh và trí tuệ thông minh”.

Thiết bị Seabob F7 này sẽ có giá gấp đôi con số 20.700 USD (khoảng 440 triệu đồng) nếu người mua mua kèm thêm bộ sạc đặc biệt cho nó.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 768