Sinh đôi lệch cỡ

  •  
  • 1.027

Cặp sinh đôi kỳ lạ này vừa mới chào đời vào ngày 15/3 tại bệnh viện Royal, Sydney. Điều đặc biệt là cậu bé lớn tên là Byron Ryman nặng gần 1,4kg trong khi bé Lincoln chưa đầy nửa cân.

Lúc chào đời, các bác sĩ cho rằng khả năng sống sót của Lincoln là hầu như không có bởi cậu quá bé. Ông bố, bà mẹ Nicole và Todd Ryman luôn ở trong tình trạng sẵn sàng chuẩn bị mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay, mọi chuyện vẫn ổn thoả. Cô Ryman, 31 tuổi nói: "Cảm giác của chúng tôi chẳng khác nào bay trên mây khi có được hai thiên thần xinh đẹp này. Những cảnh báo của bác sĩ đã khiến vợ chồng tôi lo lắng vô cùng, nhưng may thay, mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón hai bé về nhà".

Trong suốt thời gian mang bầu, Ryman thường xuyên đi kiểm tra thai và bác sĩ luôn bảo cô rằng nhịp tim của Lincoln có vấn đề. Khi sinh ra, Lincoln đã phải trải qua giai đoạn hết sức khó khăn với vấn đề tim và hô hấp. Hiện bé vẫn phải chăm sóc theo chế độ đặc biệt tại bệnh viện trong khoảng 4-6 tuần, còn Byron may mắn hơn vì sẽ sớm về nhà với bố mẹ trong tuần tới.

Cặp sinh đôi kỳ lạ: cậu bé lớn nặng gần 1,4kg trong khi bé Lincoln chưa đầy nửa cân
(Ảnh: metro.co.uk)

Theo 24H, Tintuconline.Vietnamnet
  • 1.027