Sinh vật lạ màu đen lúc nhúc di chuyển trên sàn và sự thật rợn tóc gáy

  •  
  • 876

Nhìn thấy sinh vật lạ màu đen lúc nhúc di chuyển trên sàn, nhiều người chứng kiến không khỏi sợ hãi. Cảnh tượng kỳ lạ này được quay lại tại Thái Lan.

Trong clip, một sinh vật có hình dạng kỳ quái đang bò trên nền gạch. Chứng kiến cảnh tượng này, đa số người xem đều tỏ ra vô cùng sợ hãi.

 Sinh vật có hình dạng kỳ quái đang bò trên nền gạch.
Sinh vật có hình dạng kỳ quái đang bò trên nền gạch. (Ảnh cắt từ video).

Khi nhìn thoáng qua, không ai có thể nhận ra đó là sinh vật gì bởi nó không có hình thù rõ ràng, chỉ là một nhúm đen lúc nhúc và di chuyển chậm chạm. Thậm chí, chúng còn để lại một vệt dài chất dịch tại chỗ chúng đi qua.

Theo người đăng tải clip, đây thực chất không phải sinh vật mà là hàng trăm con sâu bướm tụ tập lại một chỗ và hối hả chen chúc nhau như đang "hành quân" đến nơi nào đó.

Destin, chủ nhân một loạt các clip trên Youtube có tên Smarter Every Day, và Phil Torres, một nhà sinh học bảo tồn thiên nhiên trong một lần thám hiểm rừng rậm Amazon đã bắt gặp hiện tượng tương tự. Destin sau đó nghĩ rằng, việc sâu bướm bò lên người nhau thành đám như vậy là để có thể di chuyển nhanh hơn. So với bò lẻ, việc bò thành đám sẽ giúp con sâu bướm đi một quãng xa hơn hẳn trong cùng một khoảng thời gian.

Cập nhật: 22/09/2023 NĐT
  • 876