Sóc giấu 158kg quả trong xe, biến ô tô thành kho chứa đồ di động

  •   3,33
  • 2.133

Một người đàn ông ở Mỹ vô cùng bất ngờ khi phát hiện con sóc đã giấu khoảng 158 kg quả dưới mui xe ô tô.  

Khi ô tô phát ra tiếng động lạ bạn đó có thể nghĩ tới một lỗi phổ biến như dây điện hoặc sợi dây nào đó bị lỏng, động cơ có vấn đề. Nếu không phải là những lý do trên thì có thể là những con sóc đang 'mượn' ô tô làm kho chứa thức ăn.

Những con sóc đã nhiều lần giấu hàng trăm kilogram thức ăn trong xe ô tô của Bill Fischer.
Những con sóc đã nhiều lần giấu hàng trăm kilogram thức ăn trong xe ô tô của Bill Fischer.

Đó là vấn đề mà Bill Fischer, đến từ Fargo, North Dakota, Mỹ phải đối mặt. Người đàn ông 56 tuổi tiết lộ rằng ông thường xuyên bị kẻ thù lấn lướt, những con sóc đã nhiều lần giấu hàng trăm kilogram thức ăn trong xe ô tô của ông.

Vào mỗi mùa thu, loài gặm nhấm này tích trữ khối lượng lớn đồ ăn trong khoang động cơ, vòm bánh xe và thậm chí cả phía sau xe. Bill Fischer cho biết ông tin chắc rằng thủ phạm là loài sóc đỏ vì chúng nổi tiếng là loài có tính chiếm giữ lãnh thổ.

Bill Fischer phải dành hàng giờ đồng hồ mới có thể lấy hết số trái cây bên trong xe. Đáng nói, Bill Fischer không bao giờ nhìn thấy những con sóc ở gần khu vực nhà xe cho đến khi phát hiện thức ăn của chúng giấu trong xe ô tô.

Số quả thu được Bill Fischer chất đầy 7 xô, nhiều hơn mọi năm.
Số quả thu được Bill Fischer chất đầy 7 xô, nhiều hơn mọi năm.

Nói về cuộc chiến kỳ lạ, Bill Fischer cho biết: "Tôi phải đối phó với những con sóc đỏ từ năm 2013. Chúng nhiều lần chất đầy quả vào trong xe của tôi dù tôi đã cố gắng loại bỏ chúng. Nhưng năm nay khối lượng quả tôi lấy ra từ trong ô tô là lớn nhất, khoảng 158kg. Đó là một kỷ lục".

Trong những bức ảnh mà Bill Fischer đăng lên trang Facebook cá nhân của ông có thể thấy rất nhiều quả có vỏ màu vàng lấp đầy gần như mọi kẽ hở bên dưới nắp xe bán tải.

Bill Fischer đã thử một số phương pháp như đặt hỗn hợp nước sốt Tabasco và ớt cay dưới mui xe và đậu xe tải cách xa cái cây hơn, nhưng dường như không có hiệu quả. Những năm trước, số quả mà Bill Fischer thu được đổ đầy 4 chiếc xô nhưng năm nay con số lên tới 7 xô.

Tin tốt nhất là chiếc xe vẫn chạy tốt sau khi Bill Fischer dọn dẹp. Mặc dù công việc dọn dẹp tốn nhiều công sức, Bill Fischer cho biết ông không thể không hài hước trong tình huống này. Ông đùa rằng điều này có thể được xem như một lời nhắc nhở về những vấn đề có thể xảy ra, nếu bạn không kiểm tra động cơ của mình thường xuyên.

Cập nhật: 06/10/2021 Theo infonet
  • 3,33
  • 2.133