Tan chảy với vẻ đẹp của cừu mũi đen "dễ thương nhất thế giới"

  •  
  • 908

Những chú cừu mũi đen dễ thương nhất trên thế giới được sinh ra lần đầu tiên ở Úc, sau khi phôi được nhập khẩu từ Anh.

Những con cừu mũi đen Valais theo truyền thống được nuôi để lấy thịt và len
Sinh ra từ dãy núi Alps của Thụy Sĩ, những con cừu mũi đen Valais theo truyền thống được nuôi để lấy thịt và len, nhưng ngoại hình và tính khí hiền lành của chúng đã khiến chúng trở thành vật nuôi hiền lành bậc nhất.

Chúng trông giống như bước ra từ một bộ phim hoạt hình Disney.
Với đôi mắt giống gấu trúc và "chiếc áo khoác" xù xì, chúng trông giống như bước ra từ một bộ phim hoạt hình Disney. Cừu mũi đen Valais được gọi là "cừu dễ thương nhất trên thế giới". Vì thế mà giờ đây, chúng là tấm vé hot nhất trong thế giới loài cừu.

Giống cừu mũi đen Valais này chưa từng xuất hiện trên đất Úc trước đây.
Trưởng Bộ phận An toàn sinh học Nông nghiệp Úc, Andrew Tongue cho biết, giống cừu mũi đen Valais này chưa từng xuất hiện trên đất Úc trước đây.

Hiện giống cừu này đã lan sang châu Âu, Anh và Mỹ và giờ đây là Úc
“Hiện giống cừu này đã lan sang châu Âu, Anh và Mỹ, và giờ đây, những con Valais đầu tiên đã có mặt tại Úc, những con non đầu tiên đã được ra đời. Thực tế, những người nông dân và những người yêu thú cưng đã quan tâm đến việc đưa giống cừu mũi đen Valais vào Úc trong nhiều năm qua”
, Andrew Tongue nói thêm.

Các phôi và tinh trùng nhân giống đã được nhập khẩu vào Úc
Các phôi và tinh trùng nhân giống đã được nhập khẩu vào Úc bởi công ty chuyên môn Caprotek, sau khi công ty này nộp đơn xin nhập khẩu lên Bộ Nông nghiệp Úc.

Cừu mũi đen Valais
Các sản phẩm phôi và tinh trùng nhân giống cừu mũi đen Valais phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và cũng đã vượt qua các tiêu chuẩn thú y nghiêm ngặt ở Anh và Châu Âu trước khi nhập về Úc.

Loài cừu đẹp nhất thế giới
Các biện pháp an toàn sinh học nghiêm ngặt đã phải được thực hiện trong quá trình vận chuyển, vì vật liệu di truyền từ cừu nếu không bảo quản cẩn thận có thể gây ra các nguy cơ bệnh tật, bao gồm cả bệnh sót nhau thai, một chứng bệnh hay mắc phải ở loài bò.

Cập nhật: 26/12/2021 Theo kienthuc
  • 908