Tạo Avatar dễ dàng và miễn phí

  •   3,73
  • 5.333

Bạn muốn có những Avatar (hình đại diện) thật ấn tượng và độc đáo? Bạn muốn tạo ra những Avatar theo ý muốn và mang phong cách của riêng bạn? Hãy nhờ đến ImageChef và Two Pic - những dịch vụ tạo Avatar miễn phí. Khi vào trang web của hai dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những Avatar tuyệt đẹp một cách dễ dàng.

1. ImageChef:

ImageChef (http://www.imagechef.com/ic/product.jsp) cung cấp sẵn cho bạn nhiều mẫu avatar được chia thành từng mục khác nhau. Những gì bạn cần làm là chọn một kiểu avatar mà mình ưng ý, điền vào nội dung chữ và chọn hiệu ứng theo ý muốn. Cuối cùng nhấn vào dòng Download Image để tải avatar về máy tính.

2. Two Pic:

Giống như ImageChef, Two Pic cũng giúp bạn tạo ra những avatar đầy cá tính. Tuy nhiên, khác với ImageChef, ngoài những hình ảnh được cung cấp sẵn để làm avatar với Two Pic, bạn có thể sử dụng những bức ảnh của chính bạn để làm avatar. Để làm được điều đó, bạn hãy truy cập website Two Pic (http://www.twopics.com/create.php), bấm nút Browse để tải ảnh lên từ máy tính. Chú ý là website chỉ hỗ trợ 3 định dạng ảnh: jpeg, gif và png. Bấm nút Buddy Icon để thêm hiệu ứng. Cuối cùng bấm vào nút Hocus Pocus! để tạo avatar. Bấm chuột phải lên avatar được tạo ra và chọn Save Picture As để tải avatar về máy.

Đặng Quốc Khánh

Theo Thanh Niên
  • 3,73
  • 5.333