Thiết bị bảo mật của Netcontinuum có mặt tại Việt Nam

  •  
  • 71

Ngày 2/3, Netcontinuum đã công bố chọn Công ty Cổ phần phát triển phần mềm và hỗ trợ Công nghệ (Misoft) là cơ quan phân phối sản phẩm thiết bị bảo mật của mình. Hiện đã có những khách hàng Việt Nam đầu tiên ứng dụng thiết bị này.

Netcontinuum là công ty sản xuất thiết bị sản xuất các thiết bị bảo vệ những ứng dụng của mạng, có trụ sở tại thành phố Santa Clara, Califonia, Mỹ. Khách hàng của công ty là những ngân hàng, những tập đoàn viễn thông, những cơ quan chính phủ, những hệ thống mạng của các công ty kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán - những hệ thống mạng cần độ bảo mật rất cao. Thiết bị bảo mật được giới thiệu tại Việt Nam của Netcontinuum gồm 2 phiên bản: 1100 và 2000, đây là hai phiên bản được ứng dụng trong hệ thống mạng của nhiều ngân hàng, cơ quan chính phủ, tập đoàn viên thông ở 22 quốc gia trên thế giới.

Theo đánh giá của ông Ichiro Yamaguchi, Giám đốc bán hàng khu vực châu Á của Công ty Netcontinuum, các dịch vụ liên quan đến web của Việt Nam đang trong giai đoạn đầu phát triển, trong khi đó, khả năng các mạng thông tin của Việt Nam bị tấn công bởi các hacker cả trong lẫn ngoài nước ngày càng cao. Theo nhận định của Netcontinuum, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng của Netcontinuum.

Nếu như nhiều hệ thống bảo vệ chỉ chú trọng đến bảo vệ cơ sở hạ tầng của mạng thì thiết bị của Netcontinuum đáp ứng cả yêu cầu bảo vệ cơ sở hạ tầng lẫn những ứng dụng của mạng. Có thể lấy ví dụ trong lĩnh vực ngân hàng, tội phạm ở trong lĩnh vực ngân hàng ngày càng đa dạng do sự hiện diện của ngân hàng điện tử (e-bank), với những ngân hàng lớn, gần như từ bất kỳ nơi đâu, người ta cũng có thể nạp và rút tiền. Các hacker trình độ cao có thể lợi dụng điều này để đánh cắp hoặc gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Thiết bị Netcontinuum có thể ngăn chặn những loại tội phạm này.

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 71