Thiết bị giúp ngủ ngon cực tiện lợi

  •   42
  • 1.845

Trên những chuyến bay dài lệch múi giờ, bạn sẽ thấy chiếc mặt nạ Neuroon Sleeping Mask vô cùng hữu ích. Thiết bị đeo nhỏ gọn này sẽ giúp bạn tìm tới giấc ngủ ngon sảng khoái hơn.

Thiết bị của hãng Inteliclinic sử dụng đèn LED tích hợp sẵn và bộ cảm biến sinh trắc để giúp người đeo ngủ ngon hơn, trên những chuyến bay dài hoặc khi lạ nhà.

Thiết bị này giúp bạn điều chỉnh múi giờ bằng cách điều chỉnh chùm sáng trong suốt giấc ngủ.
Thiết bị này giúp bạn điều chỉnh múi giờ bằng cách điều chỉnh chùm sáng trong suốt giấc ngủ.

Neuroon giúp cơ thể điều chỉnh với múi giờ mới bằng cách điều chỉnh chùm sáng ngắn trong suốt giấc ngủ. Được xem như liệu pháp quang phổ ánh sáng, kỹ thuật này cung cấp năng lượng vừa đủ giúp chuyển đổi thành giấc ngủ ngon hơn và mang lại khả năng điều chỉnh tốt hơn cho cơ thể.

Mặt nạ cũng cung cấp thông tin phân tích về chất lượng giấc ngủ, từ đó giúp người dùng có thể điều chỉnh để ngủ tốt hơn.

Neuroon cũng được trang bị thêm một số tính năng khác, chẳng hạn đồng hồ báo thức 3 chu kỳ. Đầu tiên là tăng cường độ sáng trong mặt nạ, giả lập kiểu ánh sáng bình minh tự nhiên, rồi sau đó là rung nhẹ, và cuối cùng nếu bạn vẫn còn ngủ say thì chuông báo thức sẽ rung lên.

Thiết bị hỗ trợ giấc ngủ này được đồng bộ với điện thoại qua hai ứng dụng Android và iOS. Sản phẩm có giá 323USD.

Cập nhật: 03/05/2016 Theo Vietnamnet
  • 42
  • 1.845