Thói quen ngủ của những người nổi tiếng trên thế giới

  •  
  • 2.118

Để có một giấc ngủ ngon là điều xa xỉ trong thời đại mà công việc luôn bận rộn và lịch trình dày đặc. Sự kết hợp giữa công việc và công nghệ đã tước đi thời gian nghỉ ngơi của con người. Vì thế không có gì lạ khi mọi người đều thường có những thói quen ngủ không tốt, từ đó dẫn đến mất ngủ và các vấn đề khác.

Ngoài tất cả những tác động về thể chất, tinh thần và cảm xúc của giấc ngủ không đều, nó còn có thể làm xáo trộn cuộc sống công việc của bạn về lâu dài. Giấc ngủ có khả năng ảnh hưởng đến sự thành công và kiểm soát mục tiêu của bạn. Bất chấp tất cả công việc chồng chất mà các triệu phú trên khắp thế giới phải chăm sóc, thói quen của họ là điều mà ai cũng có thể học hỏi. Mặc dù không phải tất cả những người thành công này đều có thói quen ngủ đủ giấc, nhưng bằng cách nào đó họ đã điều chỉnh để giữ nếp ngủ đều đặn.

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng một số người trong số này chỉ ngủ từ 3 đến 4 giờ! Họ đi ngủ muộn nhưng vẫn cố gắng dậy sớm nhất là 7 giờ sáng, hoặc thậm chí sớm hơn thế. Donald Trump và Gordon Ramsay là hai ví dụ như vậy. Tuy nhiên, những nhân vật nổi tiếng khác như Kylie Jenner và Greta Thunberg ngủ đủ giấc khoảng 8 đến 9 tiếng.

Infographic dưới đây mô tả thói quen ngủ của một số người rất thành công, cùng với những gì họ làm trước khi đi ngủ.

Thói quen ngủ của những người nổi tiếng trên thế giới























Thói quen ngủ của những người nổi tiếng trên thế giới

Cập nhật: 25/01/2021 Theo Tinh Tế
  • 2.118