Thót tim trước cảnh tượng người đàn ông đi trên dây treo lơ lửng giữa... 2 quả khinh khí cầu

  •   52
  • 336

Rafael Zugno Bridi, 34 tuổi, đã phá kỷ lục thế giới sau khi anh đi trên dây giữa hai khinh khí cầu cao hơn 1,8km so với mặt đất.

Người đàn ông đi trên dây giữa 2 khinh khí cầu.
Người đàn ông đi trên dây giữa 2 khinh khí cầu. (Ảnh: CATERS NEWS)

Rafael Zugno Bridi, 34 tuổi, đã thực hiện thử thách này tại Praia Grande, quê hương Brazil của anh.

Anh lập kỷ lục khi đi bộ trên dây ở độ cao 1,8km, cao hơn gấp đôi so với chiều cao của Burg Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới (828m).

Rafael cho biết anh muốn đi trên dây giữa hai khinh khí cầu để có thể trải nghiệm cảm giác tự do và bay bổng. Rafael nói: "Tôi là một người yêu thích những thử thách. Tôi thích vượt qua những khó khăn, đặc biệt là trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt".

Anh nhấn mạnh: "Tôi thích lập những kỷ lục mới. Mặc dù vậy, chỉ một sai sót nhỏ có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Vì vậy tôi cần phải thật sự tập trung".

Rafael cảm thấy vô cùng tự hào sau khi hoàn thành thử thách.
Rafael cảm thấy vô cùng tự hào sau khi hoàn thành thử thách. (Ảnh: CATERS NEWS)

"Để đảm bảo an toàn, tôi luôn chuẩn bị những thiết bị tốt nhất, đội ngũ tốt nhất và kiến thức cập nhật nhất", Rafael nói thêm.

Anh kể lại cảm xúc của mình: "Tôi vẫn còn nhớ khi đi qua 2 khinh khí cầu, tôi có thể thấy mọi người lo lắng cho tôi đến khi nào. Khi tôi sang được đến bên kia, họ mới thở phào nhẹ nhõm. Tôi cảm thấy rất vui khi có những người luôn quan tâm đến mình".

Rafael kết luận: "Hoàn thành thử thách này là một sự kiện lớn đối với tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn còn rất nhiều dự định trong tương lai và nhiều cột mốc cần phải chinh phục".

Cập nhật: 30/12/2021 Theo Dân Việt
  • 52
  • 336