Thuốc ho Bảo Thanh tham dự hội nghị khoa học

  •  
  • 398

Ngày 17, 18, 19/01/2014 vừa qua, hội nghị khoa học Tai Mũi Họng khu vực phía Nam được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

>>> Thuốc ho Bảo Thanh – Từng bước chinh phục thị trường nước bạn Lào
>>> Thuốc ho Bảo Thanh - vững bước trên thị trường nước bạn Lào

Tại đây, nhãn hàng thuốc ho Bảo Thanh đã có buổi giao lưu, giới thiệu sản phẩm với các bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng. Mặc dầu trước đó, nhiều bác sĩ đã tin tưởng và kê đơn cho bệnh nhân sử dụng thuốc ho Bảo Thanh trong phác đồ điều trị, nhưng sự gặp gỡ lần này vẫn là cơ hội quý báu để các dược sĩ của công ty dược phẩm Hoa Linh và các bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng chia sẻ, trao đổi các thông tin chuyên ngành. Trong đó, đáng chú ý là sự tín nhiệm ngày càng lớn của giới chuyên khoa tây y dành cho các sản phẩm thuốc đông y.

Thuốc ho Bảo Thanh tham dự hội nghị khoa học
Thuốc ho Bảo Thanh tham dự hội nghị khoa học

Theo các bác sĩ, sử dụng kết hợp thuốc đông y như thuốc ho Bảo Thanh trong phác đồ điều trị nhiều bệnh lý hô hấp, nhằm làm giảm triệu chứng ho, đờm, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đã cho thấy nhiều mặt tích cực, trở thành xu hướng kê toa phổ biến của các bác sĩ hiện nay.

Thuốc ho Bảo Thanh sử dụng thích hợp cho các trường hợp ho mãn tính, ho dai dẳng lâu ngày, ho tái đi tái lại nhiều lần, với hiệu quả giảm ho, hóa đờm tốt, ít gây tác dụng phụ. Ngoài ra, còn có tác dụng bổ phế theo nguyên lý trị bệnh của đông y, cải thiện được phần gốc của bệnh.

Bảo Thanh có cả dạng siro uống và dạng viên ngậm giảm ngứa rát họng tại chỗ. Sử dụng phối hợp cả 2 dạng bào chế (uống và ngậm) sẽ cho kết quả điều trị khả quan.

PV
  • 398