Tin tặc “tấn công” Harry Potter 7

  •  
  • 101

Một hacker lấy tên là Gabriel đã xâm nhập được vào hệ thống máy tính của nhà xuất bản Bloomsbury (London) và nắm bắt được nội dung của Harry Potter and the Deathly Hallows, tập 7 và cũng là tập cuối của loạt truyện về Harry Potter.

Trong khi nhà xuất bản Bloomsbury vẫn kín tiếng về vụ việc này thì Kyle Good, đại diện của nhà phân phối tại Mỹ đã nhanh chóng thông tin với độc giả. Vì thế rất có thể trong những ngày tới, độc giả sẽ thấy nội dung của Harry Potter and the Deathly Hallows xuất hiện trên Internet. Nhưng các độc giả ưa thích Harry cũng luôn phải cảnh giác đối với những nội dung này, vì rất có thể những thông tin này có chứa mã độc để tấn công vào máy tính người dùng.

Từ nhiều tháng nay, các fan cuồng nhiệt của series truyện ăn khách này vẫn tranh luận với nhau xem liệu trong tập cuối nữ tác giả J.K Rowling có “giết chết” một trong những người bạn của Harry Potter là Ron Weasley hoặc Hermione Granger hay không. Và lần này, “Gabriel” khẳng định đã cho đăng tải những thông tin để trả lời cho những hoài nghi của độc giả.

Cũng cần nhớ lại rằng một tháng trước khi xuất bản tập 6 Harry Potter and the Half- Blood Prince vào 7/2005 thì một bản copy bị đánh cắp cũng đã trôi nổi tại thành phố London (Anh). Hai người đã bị bắt sau khi cố mua lại bản copy tại toà báo The Sun.

Theo dự kiến, Harry Potter and the Deathly Hallows sẽ có mặt tại các nhà sách vào 21/7 tới.

Theo Showbizz, VTC
  • 101