Trung Quốc ứng dụng thiết bị tiếp liệu tích hợp

  •  
  • 346

Vừa qua, công ty trách nhiệm hữu hạn chế tạo trang bị dầu khí Bột Hải và công ty trách nhiệm hữu hạn khoa học kỹ thuật phòng cháy Ampute Giang Tô của Trung Quốc vừa hợp tác nghiên cứu thành công thiết bị tiếp liệu tích hợp.


Thiết bị tiếp liệu tích hợp giúp đảm bảo an toàn cho các trạm xăng dầu.
Ảnh minh họa.

Thiết bị này được chế tạo dựa trên công nghệ chống nổ và tự bảo vệ khi có tình huống khẩn cấp, chống tĩnh điện, chống sét và giám sát rò rỉ trực tuyến.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới đang diễn ra sự đô thị hóa chóng mặt, các trạm xăng dầu trong các khu nội đô xuất hiện ngày càng nhiều, điều này đòi hỏi công tác an toàn trang bị tiếp liệu phải được coi trọng.

So với các loại trang bị tiếp liệu khác, thiết bị tiếp liệu tích hợp trên đảm bảo tăng cường hệ số an toàn khi sử dụng, hơn nữa giúp vận chuyển và bảo dưỡng thuận tiện, hiệu quả kinh tế và thân thiện với môi trường.

Trước mắt, thiết bị tiếp liệu tích hợp đã được sử dụng tại các tỉnh thành như Bắc Kinh, Hắc Long Giang, Vân Nam và Thanh Hải. Dự kiến năm 2011, thiết bị này sẽ được ứng dụng trong các nơi khai thác dầu và những khu vực tồn tại nguy cơ cháy nổ cao của Trung Quốc.

Theo Vietnam+
  • 346